PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tiết lộ bộ phim Minh Thuận phải 'cắn răng' đóng trước khi ngã bệnh

Thứ sáu, 09/09/2016 15:40

Minh Thuận có những triệu chứng dị ứng da khi đóng phim 'Bí ẩn song sinh', vì thế đạo diễn phải bố trí những cảnh quay phù hợp với sức khỏe của anh.

Bí ẩn song sinh là bộ phim Minh Thuận tham gia trước khi bệnh của anh chuyển biến nặng và phải nhập viện. Trong phim, anh vào vai Hùng, người có em trai song sinh tên Dũng đã qua đời. Mặc dù trong thời gian quay hình, sức khỏe của Minh Thuận đã có dấu hiệu suy yếu do các triệu chứng dị ứng ngoài da nhưng anh vẫn cố gắng hoàn thành tốt vai trò, nhất là những cảnh hành động.

Được biết, trước mỗi cảnh quay, ê-kíp sản xuất đều dành thời gian để trao đổi với Minh Thuận về vai diễn, cũng như các cảnh phù hợp với sức khỏe của anh.

Minh Thuận trong hậu trường phim Bí ẩn song sinh

Bí ẩn song sinh là phim trinh thám có yếu tố kinh dị được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Song sinh linh thám. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên Mai Hân (Elly Trần đóng). Tại ký túc xá trường Đại học, cô bị cặp ma song sinh quấy rối đến khủng hoảng tinh thần, buộc phải tìm đến sự trợ giúp của bạn bè. Sau khi đến văn phòng điều tra, nữ sinh mất tích một cách khó hiểu. Bộ phim dự kiến phát hành vào dịp Halloween năm nay.

Vai diễn của Minh Thuận là tuyến nhân vật quan trọng của bộ phim. Vì vậy trước mỗi cảnh quay, ê kíp sản xuất đều dành thời gian để trao đổi với anh để điều chỉnh các khâu phù hợp với sức khỏe và thế mạnh của Minh Thuận

>> Diệp Lâm Anh sẵn sàng hiến nội tạng để cứu Minh Thuận

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)