PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tiết lộ cát-xê 'khủng' của Lương Triều Vỹ khi đóng phim Marvel 'Shang-Chi', vượt mặt cả 'Người Sắt' lẫn 'Thần sấm Thor'

Thứ năm, 09/09/2021 20:25

Lương Triều Vỹ mới đây đã tham gia bộ phim bom tấn 'Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Luân' của Marvel, mức cát-xê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tài tử Hong Kong Lương Triều Vỹ có màn ra mắt Hollywood thông qua bom tấn Marvel mới nhất mang tên "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings" (Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Luân). Trong phim, anh thủ vai phản diện Wenwu, còn được gọi là Mandarin, cũng là cha của Shang-Chi.

Lương Triều Vỹ đã gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel với mức cát-xê "khủng", vượt qua cả "Người Sắt" hay "Thần sấm Thor"

Mới đây, các trang tin xứ Trung tiết lộ về cát-xê của Lương Triều Vỹ khi tham gia phim, khiến nhiều người phải trầm trồ. Theo đó, giá trị cho cái gật đầu của Lương Triều Vỹ là 213 triệu Tân Đài tệ (khoảng 175 tỷ đồng).

Mức cát-xê này chỉ đứng sau Cate Blanchett - Nữ thần địa ngục Hela trong vũ trụ điện ảnh Marvel - người có cát-xê 340 triệu Tân Đài tệ (khoảng 280 tỷ đồng). Đứng ở vị trí thứ 3 là Anthony Hopkins trong vai thần Odin - cha của siêu anh hùng Thor, Brie Larson trong vai nữ siêu anh hùng Đại úy Marvel, Jake Gyllenhaal trong phim "Mysterio", Benedict Cumberbatch trong phim "Doctor Strange" (Phù thủy tối thượng).

Đáng ngạc nhiên là "Tam Đại Marvel" có mức cát-xê khá khiêm tốn, trong đó "Người Sắt" Robert Downey Jr. được trả 13,8 triệu Tân Đài tệ (khoảng 11,4 tỷ đồng) cho phần đầu tiên, còn với "Đội trưởng Mỹ" Chris Evans là 27,7 triệu Tân Đài tệ (khoảng 22,8 tỷ đồng), "Thần sấm Thor" Chris Hemsworth là 4,1 triệu Tân đài tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng). Hiển nhiên sau các phần phim thành công, cát-xê của những ngôi sao này đã tăng chóng mặt.

Sự góp mặt của huyền thoại màn ảnh Hong Kong Lương Triều Vỹ trong bom tấn "Shang-Chi" đã thu hút sự chú ý của công chúng từ khi công bố tại San Diego Comic-Con vào năm 2019. Đây là vai diễn đánh dấu nỗ lực đầu tiên tại Hollywood của nam diễn viên sau nhiều thập kỷ biểu diễn xuất sắc, vai diễn Wenwu của anh đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ người hâm mộ.

Chia sẻ lý do đến thời điểm này, huyền thoại Hong Kong mới tham gia 1 bộ phim Hollywood bởi nam diễn viên chưa bao giờ có cơ hội thích hợp vì các bộ phim kinh phí lớn của Mỹ thường không có sự tham gia của các vai chính châu Á, chứ chưa nói đến một diễn viên Hồng Kông nói tiếng Quảng Đông.

Trong khi thực hiện quảng bá cho phim, Lương Triều Vỹ thừa nhận là người hâm mộ Marvel. Trong một đoạn clip phỏng vấn, nam diễn viên kỳ cựu tiết lộ rằng Iron Man và Deadpool là những anh hùng yêu thích của anh.

Trailer của bộ phim bom tấn "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings"

Lương Triều Vỹ cho biết: "Wenwu được viết với tư cách là một siêu anh hùng, nhưng lần này, tôi cố gắng tạo ra nhân vật này dưới góc nhìn của con người vì tôi không muốn tập trung vào việc trở thành một nhân vật phản diện... Vì vậy, tôi đã cố gắng khám phá trái tim của anh ấy. Tại sao anh ấy lại trở thành một người như thế này?".

"Nhưng tôi nghĩ anh ấy giống một người cha thất bại hơn, điều đó có nghĩa là anh ấy muốn yêu thương những đứa con của mình nhưng anh ấy không biết cách yêu. Anh thậm chí còn không biết yêu bản thân mình. Đó là góc độ mà tôi muốn phản ánh về nhân vật này" - nam diễn viên chia sẻ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới