PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tiết lộ thú vị: Bảo Hân 'Về nhà đi con' là học trò cưng của Quang sọt 'Đội đặc nhiệm nhà C21'

Thứ tư, 22/05/2019 18:30

Ngoài đóng phim, Bảo Hân 'Về nhà đi con' còn dành thời gian để theo học tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Đây cũng là nơi mà Quang Tú từng đóng phim 'Đội đặc nhiệm nhà C21' làm giảng viên.

"Đăng cái ảnh để thấy vẫn chơi Facebook. Nói đùa chứ, thức đêm đói thật, ai đồng hành ra làm tí ấm cái bụng hem", diễn viên/giảng viên Quang Tú viết. Nhưng nhìn hình ảnh này, nhiều người nhanh chóng nhận ra cô học trò cạnh Quang Tú chính là Bảo Hân (vai Ánh Dương trong phim Về nhà đi con).

Một người bạn của Quang Tú bình luận: "Cậu chuyển lời cho tớ tới em Bảo Hân nhé, là tớ rất thích em ý ở trong phim "Về nhà đi con". Ngay lập tức, Quang Tú tag tên học trò của mình và nhắn: "Bạn thầy rất chi là thích em​".

Quang Tú tươi rói khi chụp chung với cô học trò Bảo Hân.

Ít người biết rằng Quang Tú từng đóng trong phim "Đội đặc nhiệm nhà C21". Trong phim, anh vào vai "Quang sọt" - cậu bé loắt choắt, da ngăm đen song rất nhanh trí trong việc tìm manh mối phá án. Sau nhiều năm, Hán Quang Tú không theo nghề diễn mà chuyển sang làm giảng viên khoa Sân khấu, Đại học Sân khấu điện ảnh. Đây cũng là ngôi trường mà diễn viên trẻ Bảo Hân đang theo học. Bởi vậy, không có gì bất ngờ khi Quang "sọt" lại có hình ảnh chụp chung thân thiết với Bảo Hân.

Một người bạn của Quang Tú bày tỏ sự yêu mến với Bảo Hân.

Cậu bé Quang "sọt" gầy gò ngày nào giờ đã là giảng viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh

Trong dàn diễn viên phim "Về nhà đi con" Bảo Hân là gương mặt mới. Song, nữ diễn viên vẫn nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả bởi phong cách diễn xuất tự nhiên.

Ngoài đóng phim, Bảo Hân còn phải dành thời gian để theo học trường Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới