PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Tiểu Lý phi đao' của Cổ Long được làm lại: Ai sẽ vượt qua được cái bóng của Tiêu Ân Tuấn, Ngô Kinh, Phạm Băng Băng?

Thứ tư, 13/03/2019 20:50

Tiểu thuyết nổi tiếng "Tiểu Lý phi đao" của Cổ Long lại được chuyển thể. Khán giả đang ngóng chờ ai sẽ thay thế được Tiêu Ân Tuấn, Tiêu Tường, Ngô Kinh, Giả Tịnh Văn, Du Phi Hồng.

Tiểu Lý phi đao - bộ phim truyền hình cổ trang võ hiệp được chuyển thể từ bộ thuyết cùng tên của tác giả Cổ Long do Tiêu Ân Tuấn, Ngô Kinh, Giả Tịnh Văn, Phạm Băng Băng, Du Phi Hồng… xoay quanh những khúc mắc tình cảm của về Tiểu Lý phi đao Lý Tầm Hoan sau khi từ quan cùng với nghĩa huynh của mình là Long Khiếu Vân, thanh mai trúc mã Lâm Thi Âm. Cùng mối tình đầy bi thương bên cạnh Kinh Hồng TiênTử Dương Diễm với nghĩa đệ A Phi viết nên những câu chuyện ân oán tình thù.

Dàn diễn viên Giả Tịnh Văn, Phạm Băng Băng, Du Phi Hồng, Tiêu Tường đều là những "nhan sắc tường thành" trong làng giải trí Hoa ngữ, cùng tham gia trong phim.

Có thể nói Tiểu lý phi đao là một trong những bộ phim võ hiệp được khán giả vô cùng được yêu thích vào thời điểm đó và hiện nay. Bản năm 1999 của Tiểu Lý phi đao là bộ phim truyền hình đồng hành với thanh xuân của thế hệ 8x. Với giá trị nhan sắc của dàn diễn viên trong phim với Lý Tầm Hoan của Tiêu Ân Tuấn, Kinh Hồng Tiên Tử của Du Phi Hồng, Tôn Tiểu Hồng của Giả Tịnh Văn, Hạnh Nhi của Phạm Băng Băng, A Phi của Ngô Kinh được đánh giá là quá cao, với dàn diễn viên hùng hậu như vậy khó lòng có thể sánh nổi.

Mới đây, trang QQ đưa tin Tổng cục điện ảnh Trung Quốc đã công bố danh sách những dự án phim truyền hình được cấp phép thực hiện trong tháng 2, trong đó tác phẩm Tiểu Lý phi đao sẽ được làm lại bản mới. Được biết bản mới của Tiểu lý phi đao lần này gồm 45 tập sẽ được khởi quay vào tháng 6/2019, thời gian chế tác khoảng 5 tháng. Nội dung trong hồ sơ cho thấy về cơ bản nội dung của Tiểu Lý phi đao bản mới đồng nhất với bản năm 1999.

Sau khi các tác phẩm của Kim Dung được làm lại hàng loạt, đến lượt tiểu thuyết võ hiệp Tiểu lý phi đao của Cổ Long cũng có phiên bản mới.

Có thể nói dàn diễn viên của Tiểu Lý phi đao năm 1999 do Viên Hòa Bình đạo diễn đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Bộ phim cũng giúp dàn diễn viên vang danh một thời và có được vai diễn kinh điển trong sự nghiệp của mình. Chính vì vậy, khán giả Trung Quốc vừa bày tỏ sự mong chờ và dự đoán nghệ sĩ nào sẽ phù hợp để vào vai trong phim, vừa lo lắng phiên bản mới sẽ mắc lỗi trong kỹ xảo, diễn xuất, làm hỏng một tác phẩm kinh điển.

Nhân vật Thám hoa Lý Tầm Hoan lẫy lừng phong lưu, tuấn lãng. Đây là vai diễn để đời của Tiêu Ân Tuấn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới