PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tim sành điệu trong album mới

Thứ hai, 05/09/2011 11:39

Sau khi phát hành album online Tỉnh giấc, giọng ca Ánh mắt đầu tiên đã tiếp tục thực hiện album vol 3 được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung.

Tim trong một phong cách mới

Sau lần phát hành album online, Tim đã nhận rất nhiều sự ủng hộ của khán giả trẻ. Sau hàng loạt scandal tình ái với những mỹ nữ như Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh, Trương Quỳnh Anh và Thủy Top, Tim luôn chọn giải pháp im lặng để tránh hiểu lầm. Anh còn hứa sẽ bật mí những thông tin được xem là chính thống trong thời gian tới. Hiện nay, anh đang xây dựng hình ảnh một ca sĩ chững chạc, mạnh mẽ nhưng vẫn giữ sự lịch lãm và sành điệu.

Hiện tại, Tim đang gấp rút chuẩn bị cho album vol 3 cùng với ê-kip của nhạc sĩ Minh Khang. Anh sẽ cùng đoàn sang Nhật Bản để thực hiện những cảnh quay đẹp nhất tại đất nước mặt trời mọc. Với thể loại pop ballad nhẹ nhàng và sâu lắng, album mới đánh dấu sự hợp tác giữa anh và nhạc sĩ Minh Khang cho những sản phẩm âm nhạc sắp tới.

Ca sĩ Tim cho biết: "Hiện nay tôi không nhận bất kỳ phim nào để tập trung vào việc thực hiện album. Sau khi album được phát hành, tôi sẽ tổ chức một mini show nhằm giới thiệu và quảng bá album mới".

Những hình ảnh ảnh mới nhất của Tim:

Báo Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới