PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tin chính thức: Lukaku đã cập bến Chelsea

Thứ sáu, 19/08/2011 10:12

Theo thông tin mới nhất từ đại bản doanh của The Blue, đội bóng thành London đã có được chữ kí của tiền đạo trẻ Romelu Lukaku của Andertlech với giá 18 triệu bảng.

Lukaku chính thức là nguời của Chelsea. Ảnh; Internet

Lukaku đã vượt qua được cuộc kiểm tra y tế diễn ra tại trung tâm huấn luyện Cobham của Chelsea, nếu mọi thủ tục diễn ra nhanh chóng thì Lukaku sẽ có cơ hội ra sân vào ngày thứ 7 này gặp West Brom trong khuôn khổ vòng 2 Premier League.

Phát biểu trên Webside của CLB thành London, Lukaku nhận định: “ Giấc mơ đuợc thi đấu trong màu áo Chelsea của tôi đã trở thành hiện thực. Khi tôi đuợc 10 tuổi tôi đã theo đuổi uớc mơ này, và giờ đây thật hạnh phúc khi đuợc sát cánh cùng John Terry, Frank Lampart hay Drogba”.

"Đuợc thi đấu trong đội bóng lớn với những tham vọng chinh phục các danh hiệu tại Châu Âu là những gì tôi đang tìm kiếm ở CLB mới”.

Lukaku bắt đầu lọt vào mắt xanh của một số các câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tuợng của mình cho Anderlecht, Bằng sức mạnh và tốc độ của mình, Lukaku đuợc ví như một Didier Drogba thứ 2 tại Châu Âu. Tại CLB mới, tiền đạo nguời Bỉ tin rằng đuợc thi đấu bên cạnh tiền bối Drogba sẽ giúp anh học hỏi đuợc rất nhiều, đặc biệt là khi thi đấu tại Premier.

"Tôi cũng có thể học hỏi các tiền đạo khác và những người có kinh nghiệm trong đội hình, sẽ không quá khó khăn để đạt đuợc điều mình mong muốn” Lukaku tự tin nói.

Lukaku ra mắt trận đầu tiên trong màu áo Anderlecht khi mới 16 tuổi. Mùa giải năm ngoái, tiền đạo nguời Bỉ đã để lại dấu ấn tại đấu truờng Châu Âu khi ghi 3 bàn tại Champions League, tuy nhiên điều đó cũng không giúp cho đội bóng Bỉ đi tiếp khi phải dừng lại ngay tại vòng bảng. Ở cấp độ đội tuyển, Lukaku được ra sân 10 trận, ghi hai bàn thắng. Được biết, sau khi khoác áo tại Chelsea, Lukaku sẽ đuợc tiếp quản chiếc áo thi đấu số 18.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới