PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tin vui cho AC Milan: Robinho sắp trở lại

Thứ tư, 21/09/2011 16:11

Robinho nhiều khả năng không thể ra sân ở trận gặp Udinese nhưng cuối tuần này, rất có thể anh sẽ có mặt trong cuộc tiếp đón Cesena tại San Siro.

Hiện nay, HLV Allegri chỉ còn 2 tiền đạo Cassano và Pato (vì Ibrahimovic, Robinho, Inzaghi đều dính chấn thương). Ở trận gặp Napoli, bộ đôi này chơi cực kỳ mờ nhạt nhưng Allegri cũng không thể có giải pháp thay thế hiệu quả. Được tung vào sân trong 15 phút cuối, nhưng tài năng trẻ El Shaarawy không để lại ấn tượng nào. Tóm lại, Milan đang trong cuộc khủng hoảng hàng công nghiêm trọng.

Vì vậy, việc Robinho sắp bình phục chấn thương là tin cực vui với Milan. Theo Milannews, ngôi sao người Brazil này đã trở lại tập nhẹ cùng đồng đội. Robinho nhiều khả năng không kịp góp mặt ở trận đấu với Udinese, nhưng rất có thể anh sẽ ra sân trong cuộc tiếp đón Cesena tại San Siro cuối tuần này. Robinho vẫn chưa đá trận chính thức nào cho Milan kể từ sau trận tranh Siêu Cúp Italia hồi tháng 8.

Cũng liên quan đến hàng công, Milan đang để mắt tới tiền đạo Torres (Chelsea). 4 năm trước, họ từng để mất Torres vào tay Liverpool vì quá keo kiệt trên TTCN. Thời điểm này, giá Torres giảm rất nhiều vì sa sút phong độ.

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới