PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tin vui cho Arsenal, Wilshere trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến

Thứ sáu, 23/09/2011 01:32

Arsenal nhiều khả năng sẽ được tăng cường lực lượng đáng kể khi tiền vệ trẻ Jack Wilshere bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến đến 2 tháng.

Trước đó, tiền vệ trẻ người Anh đã bị tái phát chấn thương mắt cá chân khi cùng ĐT Anh tiếp đón Thụy Sỹ trong khuôn khổ vòng loại EURO 2012 và được chuẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm.

Jack Wilshere. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh Pháo thủ để mất Cesc Fabregas và Sarmi Nasri ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa rồi, Wilshere nghiễm nhiên trở thành trụ cột ở tuyến giữa Pháo thủ. Bởi vậy, việc cầu thủ cầu thủ 19 tuổi này nghỉ thi đấu dài hạn sẽ là tổn thất lớn của đội bóng thành London, nhất là trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng như hiện nay.

Mùa giải năm nay, việc thiếu hụt lực lượng là một trong những nguyên do chính dẫn tới màn khởi đầu tồi tệ của Pháo thủ tại Premier League. Sau nhiều ngày tập luyện chăm chỉ theo chế độ của các bác sỹ, chấn thương của Wilshere đang phục hồi theo chiều hướng tích cực. Theo dự kiến mới nhất từ bộ phận y tế thì Wilshere sẽ trở lại sân cỏ vào giữa tháng 10 tới, khi Arsenal gặp Marseille ở vòng bảng Champions League.

Đã 58 năm nay Arsenal mới có thành tích bết bát tới vậy ở đầu mùa giải. Cho tới thời điểm này, CLB thành London hiện xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng Premier League với chỉ 4 điểm sau 5 vòng đấu, hiệu số bàn thắng bại - 8. Chính vì vậy, sự trở lại của Wilshere là một tin rất vui đối với đội chủ sân Emirates. Hy vọng chiến thắng tại Ngoại hạng Anh cũng như Champions League lại được thắp lên với các Pháo thủ.

Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ đón tiếp đối thủ Bolton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 6 Premier League, chắc hẳn HLV Wenger cùng các học trò sẽ cố gắng giành được chiến thắng quan trọng để củng cố vị trí trên BXH cũng như tìm lại được niềm tin trong lòng các CĐV sau những màn khởi đầu thất vọng ở đầu mùa giải.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới