PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tin vui cho Bremen, Naldo trở lại sau 16 tháng dưỡng thương

Thứ bảy, 17/09/2011 09:04

Sau hơn 16 tháng điều trị đa chấn thương, trung vệ Naldo của Bremen đã bình phục và chính thức trở lại trong chuyến làm khách tại Nuernberg.

Một sự trở lại rất được chờ đón với cả Naldo lẫn Bremen. 2 mùa trước, Naldo và Mertesacker là cặp trung vệ được đánh giá cao nhất nước Đức. Họ cùng có chiều cao, có khả năng hỗ trợ tấn công, ghi bàn rất tốt, đặc biệt Naldo còn sở hữu những cú sút phạt sấm sét. Có người còn nhận xét, chính Naldo đã giúp Mertesacker trở thành trung vệ đẳng cấp. Và thực tế, khi Naldo chấn thương, Mertesacker cũng sa sút hẳn. Mùa này, người ta lại chờ đợi sự tái hợp Naldo-Mertesacker, nhưng cách đây đúng 17 ngày tuyển thủ Đức đã đầu quân cho Arsenal, bỏ lại khoảng trống rất lớn ở hàng phòng ngự. May mắn thay, đúng thời điểm này Naldo đã trở lại thay thế vị trí của Mertesacker.

Khi Mertesacker chính thức ký hợp đồng với Arsenal, Naldo là người đầu tiên gặp và nói chuyện với Mertesacker. Naldo còn nói: “Việc cậu ra đi sẽ là thiệt thòi lớn của Bremen và của cả cá nhân tôi”. Bây giờ Naldo sẽ phải gánh vác trách nhiệm thủ lĩnh hàng phòng ngự bên cạnh những tân binh, hoặc những cầu thủ trẻ.

16 tháng xa sân cỏ là quãng thời gian rất dài. Nhưng với Naldo đây mới là lúc bắt đầu cuộc sống mới với vai trò mới. Sẽ lại có những cú sút phạt như rocket, những tiếng quát tháo nhức óc, những lời càu nhàu đau đầu xuất hiện ở Bremen với sự trở lại của Naldo. Nhưng đó là điều Bremen rất cần vào lúc này...

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới