PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tin vui cho Chelsea: Petr Cech sắp trở lại

Thứ tư, 07/09/2011 10:45

Trên trang chủ của The Blue cho hay, thủ thành Petr Cech đã chính thức trở lại tập luyện cùng Chelsea sau khi vắng mặt trong 2 vòng đấu vừa qua tại Premier League.

Trong 2 vòng đấu vừa qua của Premier league, thủ thành Hilario là người được Villas-Boas lựa chọn để thay thế cho Petr Cech trong khung gỗ The Blue. Tuy nhiên, thủ thành Italia đã thi đấu không tốt và mắc lỗi dẫn tới bàn thua của Chelsea trong trận đấu gặp Norwich cuối tuần trước.

Sự trở lại của Petr Cech là vô cùng cần thiết cho Chelsea. Ảnh: Internet

Trước đó, trong quá trình tập luyện cùng Chelsea chuẩn bị cho mùa giải mới, thủ thành người CH Séc đã dính phải chấn thương gối. Theo dự đoán ban đầu, anh sẽ có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian từ 3-4 tuần. Tuy nhiên, sự phục hồi nhanh chóng đã khiến thủ thành này có thể sẽ trở lại đội hình Chelsea.

Mặc dù đón chào sự trở lại của Cech nhưng HLV Villas Boas vẫn đặt niềm tin vào vào những sự thay thế như Hilario hay Ross Turnbull, và là sự lựa chọn thứ hai sau khi Cech vắng mặt vì dính chấn thương hoặc phục vụ đội tuyển quốc gia.

Trong ngày hôm qua, Petr Cech đã chính thức trở lại tập luyện cùng đội hình Chelsea. Rất có thể thủ thành 29 tuổi này sẽ lấy lại vị trí của Hilario trong chuyến làm khách của Chelsea đến Stadium of Light để đối đầu với Sunderland vào ngày 10/09 tới.

Bên cạnh đó, tân binh Raul Meireles cũng đã trở lại tập luyện sau khi trở về làm nhiệm vụ quốc gia cùng ĐT Bồ Đào Nha.Ngoài ra, The Blues cũng sẽ đón chào sự trở lại của hậu vệ David Luiz sau khi vắng mặt trong những trận đấu mở màn Premier League vì chấn thương. Anh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội sau khi vừa cùng ĐT Brazil đánh bại Ghana 1-0 tại Craven Cottage. Với sự trở lại của nhiều trụ cột, Chelsea đang hi vọng vào một chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Phong Vân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới