PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tin vui cho Liverpool: Gerrard tập luyện trở lại

Thứ tư, 17/08/2011 08:58

Theo bộ phận y tế của Liverpool, đội trưởng Steven Gerrard sẽ trở lại tập luyện cùng đội bóng sau một thời gian dài vắng bóng để điều trị dứt điểm chấn thương háng.

Sự trở lại của Gerrard sẽ tăng cường sức tấn công cho Liverpool. Ảnh: Internet

Steven Gerrard vẫn chưa một lần ra sân sau hơn 2 tuần nghỉ dưỡng. Tiền vệ người Anh đã bị tái phát chấn thương háng, điều này khiến anh không thể góp mặt vào trận đấu mở màn mùa giải mới cùng Liverpool, đây cũng là chấn thương đã đeo bám dai dẳng cầu thủ này trong suốt quãng thi đấu ở mùa giải vừa qua.

Bầu không khí tại Anfield những ngày qua ít nhiều đã bị u ám sau khi Liverpool để Sunderlan cầm hòa ngay trận ra quân Premier ngay tại sân nhà với tỉ số 1-1. Các CĐV Liverpool không giấu khỏi sự lo lắng vào phong độ của đội chủ sân Anfield khi không có người thủ lĩnh đích thực của họ thi đấu trên sân.

Tuy nhiên giờ đây, những lo lắng liên quan tới chấn thương của Gerrard đã được giải tỏa. Theo thông tin từ đại bản doanh "Quỷ đỏ" cho biết, Gerrard hoàn toàn có thể đeo băng đội trưởng vào sân trong những trận đấu sắp tới của "Lữ đoàn đỏ".

Vào thứ 7 này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đầy thử thách khi hành quân đến đội chủ sân Emirates. Việc cả Liverpool và Arsenal đều hòa tại vòng đấu đầu tiên giải ngoại hạng sẽ khiến cho cuộc đối đầu lần này giữa hai đội trở nên căng thẳng và hấp dẫn hơn.

Sự trở lại của Gerrard vào thời điểm này là vô cùng cần thiết nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng thành phố cảng, giúp cho đội bóng của HLV Kenny Dalglish dành được một kết quả có lợi khi rời sân của các pháo thủ.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới