PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tin vui cho Villas-Boas: Cech vẫn có thể ra sân trong trận gặp Swansea

Thứ năm, 22/09/2011 17:35

Villas-Boas đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi được tin chấn thương của Petr Cech không quá nghiệm trọng dù đã anh đã buộc phải nhập viện sau một pha va chạm mạnh trong trận đấu giữa Chelsea với Fulham tại Carling Cup.

Petr Cech đã choáng sau khi va chạm với Orlando Sa

Thủ môn người CH Séc đã bị choáng sau một pha va chạm khá mạnh với tiền đạo Orlando Sa của Fulham vào cuối hiệp 1. Pha va chạm với Orlando Sa khiến người hâm mộ Chelsea cảm thấy lo lắng khi nhớ lại chấn thương nghiệm trọng từng khiến thủ thành người CH Séc phải lên bàn mổ vào  tháng 10 năm 2006.

Trong trận đấu với Reading cách đây 5 năm, Petr Cech đã bị chấn thương sọ sau một cú va chạm mạnh với Stephen Hunt, kể từ đó anh luôn phải mang trên đầu chiếc mũ bảo hiểm mỗi lần ra sân.

Do lo ngại pha va chạm có thể ảnh hưởng đến chấn thương trước đây của Petr Cech, HLV Villas-Boas đã quyết định đưa thủ môn người CH Séc tới bệnh viện ngay lập tức để kiểm tra sức khoẻ.

Tin vui cho Chelsea và Villas-Boas là chấn thương của Cech không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu và thủ môn người CH Séc vẫn có thể tiếp tục ra sân. "Petr đã kiểm tra tại bệnh viện và kết quả là anh ấy vẫn ổn, tôi hy vọng anh ấy có thể ra sân trong trận đấu với Swansea vào thứ Bảy tới"

Phong Xuân (Theo Sports)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới