PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tin xấu cho M.U: Vidic ngồi ngoài 5 tuần

Thứ bảy, 20/08/2011 01:01

HLV Sir Alex Ferguson cho biết, Vidic sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tuần so gặp phải chấn thương bắp chân trong chuyến làm khách trước Wesr Brom cuối tuần trước.

Chấn thương của Vidic kéo dài hơn so với dự kiến. Ảnh: Internet

Trong trận đấu đó, trung vệ Vidic đã phải khập khễnh bước ra khỏi sân trong chiến thắng 2-1 với đội bóng West Brom, sau khi được chuẩn đoán chấn thương, bộ phận y tế cho biết đội trưởng của M.U sẽ chỉ mất 2 tuần để có thể quay trở lại thi đấu.

Tuy nhiên mới đây, HLV Ferguson đã khẳng định: "Tình hình đã đảo ngược đối với chấn thương cơ bắp chân của Vidic, trung vệ Sebia sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 4-5 tuần tới".

Bên cạnh chấn thương khá dai dẳng của Vidic thì "Quỷ đỏ" đón nhận tin vui từ Rio Ferdinand, khi chấn thương gân kheo của trung vệ người Anh có dấu hiệu tiến triển khá nhanh chóng.

Trái ngược với dự đoán ban đầu khi Ferdinand sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 6 tuần, thì trung vệ này sẽ trở lại sớm hơn so với dự kiến. Tuy nhiên chấn thương cũng khiến trung vệ M.U sẽ phải vắng mặt tại vòng loại Euro 2012 khi đổi tuyển Anh sẽ phải chạm trán với Bulgari và xứ Wales vào tháng tới cũng như vòng bảng tại Champions League.

Như vậy, trong cuộc tiếp đón Tottenham tại Old Trafford sắp tới, bộ đôi trung vệ Ferdinand và Vidic sẽ đều vắng mặt. Nhiều khả năng Ferdinand sẽ có cơ hội ra sân trong cuộc tiếp đón các Pháo thủ 6 ngày sau đó.

HLV Ferguson sẽ bố trí Phil Jones đá cặp với Jonny Evans trong vai trò trung vệ trong chuyến thăm của The Spurs, trong khi đó Smalling sẽ chấn giữ hàng lang cánh phải của "Quỷ đỏ", vị trí mà Rafael cũng đang phải điều trị chấn thương đầu gối, cánh trái vẫn là sự phục vụ của hậu vệ người Pháp Patrice Evra.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới