PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

‘Tình cũ’ Lương Bằng Quang đưa 'tình mới' về nhà qua đêm

Thứ tư, 10/02/2016 14:09

'Tình cũ' Lương Bằng Quang đã đưa Hiếu Nguyễn về nhà qua đêm trong một phân cảnh của bộ phim kinh dị ‘Ám ảnh’.

Kể từ khi trailer bộ phim “Ám ảnh” được hé lộ, không chỉ bộ phim gây chú ý mà vai diễn của “tình cũ” Lương Bằng Quang và Hiếu Nguyễn cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

"Tình cũ" Lương Bằng Quang trở thành "gái làng chơi" trong phim "Ám ảnh"

Ám ảnh” kể về một cô gái hiền lành xuất thân từ chốn thôn quê - Thư (Yaya Trương Nhi). Lên Sài Gòn học, cô có cuộc sống sinh viên giản dị và một anh chàng người yêu tên Nam (Trần Tuấn Lương). Tới khi gặp Hoàng (Hiếu Nguyễn thủ vai) - một tay chơi có vẻ ngoài sành điệu - Thư bỗng thay đổi, trở thành con người thực dụng và ham giàu sang, thác loạn.

Thư bám lấy Hoàng với hy vọng đổi đời nhanh nhưng Hoàng đẩy Thư vào tình cảnh nghiệt ngã khiến cô phải chịu quả báo bằng chính mạng sống. Cái chết của Thư khiến mọi nghi vấn đổ dồn về Hoàng. Tuy nhiên, sự thật không đơn giản như vậy.

Nổi bật với gương mặt sắc nét, thân hình bốc lửa, "tình cũ" Lương Bằng Quang thể hiện khá tốt vai diễn một cô nàng ham mê giàu sang, sẵn sàng dùng thân xác để tiến thân.

Trong những ứng cử viên của mùa phim Tết năm nay không thể không nói đến ẩn số “Ám ảnh”. Từng được công bố giới thiệu với khán giả đầu mùa phim Hè 2015, tuy nhiên, ekip lại quyết định dời vào đúng dịp Tết Bính Thân. Sự thập thò này càng gây thêm nhiều tò mò cho khán giả.

Ám ảnh” xoay quanh câu chuyện về một vụ án đầy uẩn khúc, ẩn chứa những tình tiết bất ngờ và thông điệp sâu sắc về luật nhân quả. Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Hoàng Yến Chibi trong vai Mai Anh - em gái Hoàng, NSƯT Kim Xuân trong vai bà Lam - mẹ của Hoàng, Minh Thuận trong vai ông Thanh - bố của Thư, diễn viên Quốc Cường trong vai Long Sẹo. “Ám ảnh” của đạo diễn Bảo Nguyễn sẽ chính thức công chiếu từ ngày (10/2) tức mùng 3 Tết.

Xem thêm Bạn gái lên tiếng ‘tố’ Lương Bằng Quang vô tâm

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới