PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Tình Nhi' Vương Diễm chiếm vị trí số 1 trong lòng nam giới xứ Trung sau khi đóng Hoàn Châu cách cách

Thứ sáu, 26/10/2018 14:33

Mặc dù là 2 nữ chính của bộ phim, nhưng nhân vật Tiểu Yến Tử và Tử Vy dường như không được đấng mày râu yêu thích bằng một nhân vật phụ khác trong 'Hoàn Châu cách cách'.

Mới đây, trên trang Weibo của Trung Quốc, cư dân mạng nước này đã quyết định làm lại một cuộc khảo sát dành cho các đấng mày râu, xem trong mắt nam giới ai sẽ là người đẹp nhất trong số các mỹ nhân của "Hoàn Châu cách cách". Bảng bình chọn đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng và nhanh chóng trở thành một trong những chủ đề hot nhất trên Weibo những ngày qua.

Hoàn Châu cách cách sở hữu dàn cách cách, phi tần xinh đẹp lung linh. Tuy nhiên, người đứng đầu trong cuộc bình chọn ai đẹp nhất phim không phải là gương mặt quen thuộc Tiểu Yến Tử hay Hạ Tử Vy.

Hoàn Châu cách cách là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Dù có nhiều bản làm mới nhưng đối với khán giả thì Hoàn Châu cách cách nguyên gốc phát hành vào năm 1997 mới là "chân ái". Đặc biệt, phần 1 và phần 2 chính là hai phần phim nổi tiếng và thành công nhất, lăng xê thành công tên tuổi như Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng... lên hàng ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa Ngữ.

Với sự tham gia bình chọn của hơn 23 nghìn người, cuộc khảo sát cuối cùng đã tìm ra được gương mặt được đánh giá là đẹp nhất trong mắt phái mạnh trong số những nhân vật nữ của bộ phim kinh điển một thời này. Hai vai chính Hoàn Châu cách cách (Triệu Vy đóng), Hạ Tử Vy cách cách (Lâm Tâm Như đóng) không chiếm được vị trí đầu bảng, mà giành nhiều phiếu bầu nhất lại là Tình Nhi cách cách (Vương Diễm đóng) với 7110 phiếu bầu (30,2%). Khán giả đều nhận xét rằng Vương Diễm sở hữu vẻ đẹp nữ tính, phong thái nhẹ nhàng, duyên dáng uyển chuyển, chinh phục lòng người.

Nhân vật Tình Nhi của Vương Diễm được bình chọn là người đẹp nhất trong "Hoàn Châu cách cách".

Là nữ chính nhưng Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) phải ngậm ngùi với vị trí bét bảng.

Hạ Tử Vy thùy mị, dịu dàng nhưng lại không góp mặt trong bảng xếp hạng người đẹp nhất phim.​

Vương Diễm sinh năm 1974, sở hữu gương mặt đẹp thuần Á đông và diễn xuất giàu cảm xúc. Cô đóng nhiều phim, có thể kể đến Tân Dòng sông ly biệt, Thiết tướng quân, Võ lâm ngoại sử, đáng chú ý nhất là Hoàn Châu cách cách. Chính trong năm đóng vai Tình Nhi, cô lập gia đình với một đại gia hơn nhiều tuổi. Hiện tại, người đẹp có cuộc sống rất sung túc bên ông xã và con trai Cầu Cầu tại một biệt phủ ngay Bắc Kinh.

Vị trí số hai được dành cho Lưu Đan, vai Hàm Hương 6917 phiếu bầu (29,4%). Xếp kế tiếp chính là A hoàn Kim Tỏa do Phạm Băng Băng đảm nhận. Độ nổi tiếng trong Hoàn châu cách cách của cô khá chênh lệch so với Triệu Vy và Lâm Tâm Như tuy nhiên, cô lại vượt mặt hai mỹ nhân này để đứng thứ 3.

Không quá bất ngờ khi mỹ nhân tuyệt sắc Hàm Hương được bầu chọn nhiều thứ 2.​

A hoàn Kim Tỏa do Phạm Băng Băng thủ vai xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng.​

Vừa qua, thông tin nữ văn sĩ Quỳnh Dao xác nhận sẽ cho ra phim Hoàn Châu cách cách bản mới đã làm dậy sóng cư dân mạng xứ Trung. Nhiều người tỏ thái độ không hài lòng vì đã có nhiều bản remake nhưng không thành công và không thể vượt qua cái bóng của bản gốc.

Tuy nhiên, theo lời của Quỳnh Dao, bà cho biết bản làm mới này sẽ dùng cách kể chuyện mà giới trẻ ngày nay yêu thích để tạo nên một Hoàn Châu cách cách mới lạ hơn.

"Tình Nhi" Vương Diễm trong phim "Hoàn Châu cách cách".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)