PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tom Cruise thực hiện những pha nhảy dù, xoay người dựng tóc gáy trong 'Mission: Impossible' dù đã 60 tuổi

Thứ sáu, 16/09/2022 10:46

Trong loạt phim "Mission: Impossible", Tom Cruise nhiều lần khiến người xem thót tim với những cảnh hành động mà lằn ranh giữa sự sống và cái chết chỉ là sợi chỉ mỏng manh.

Mới đây, những cảnh quay mạo hiểm trong "Mission: Impossible" phần mới một lần nữa được hé lộ khiến fan há hốc. Nam diễn viên 60 tuổi diện set đồ đen bí ẩn cùng với một vài đồ bảo hộ, lướt qua những cánh rừng, bay lượn trên bầu trời. Tuy nhiên, Tom Cruise khiến mọi người rợn tóc gáy khi lao thẳng về phía bãi cỏ ở Cumbria khi nhảy ra khỏi một chiếc trực thăng. Huyền thoại điện ảnh trông bình tĩnh và thu mình lại sau khi chạm xuống. Điều này chứng tỏ độ điêu luyện của anh được rèn luyện qua các bộ phim trước đó.

Nam diễn viên 60 tuổi - Tom Cruise tiếp tục thực hiện những pha pha xoay người dựng tóc gáy trong các cảnh hành động của "Mission: Impossible" ở Lake District

Anh tự thực hiện pha nhảy dù nguy hiểm trên vách núi hiểm trở, không cần cascadeur (người đóng thế).

Trong cảnh quay khác, khách địa phương nhìn thấy Tom Cruise thể hiện pha mạo hiểm khi đứng trên chiếc máy bay Biplane - một máy bay cánh cố định với hai cánh chính xếp chồng lên nhau. Điều đáng chú ý, chiếc mũ bảo hiểm của nam diễn viên được đặt ngay ngắn ở ghế lái. Nhiều người cho rằng, Tom quá liều lĩnh, bất chấp mạng sống, không có người giúp đỡ bên cạnh để thực hiện cảnh quay khó nhằn này.

Trước đó, anh khiến người hâm mộ hú hồn khi anh đứng trên máy bay mà không có đồ bảo hộ

Là người "nghiện" cảm giác mạnh, Tom Cruise tận dụng việc đóng phim để thỏa mãn sở thích của mình. Ngoài ra, anh còn vô cùng tận tâm để mang đến cho khán giả trải nghiệm chân thực nhất có thể.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới