PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tom Hanks đóng phim của anh em nhà Wachowski

Thứ bảy, 16/04/2011 10:07

Nam diễn viên Tom Hanks đã chính thức nhận lời tham gia bộ phim mới của anh em nhà Wachowski chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách Cloud Atlas của David Mitchell.

 

Đang rất bận rộn với các dự án phim nhưng Tom Hanks sẽ tham gia loạt phim truyền hình ăn khách 30 rock - Ảnh: Ontheredcarpet

6 câu chuyện khác nhau nhưng có sự liên kết với nhau, diễn ra trong nhiều thời điểm từ quá khứ, hiện tại đến tương lai. Mỗi câu chuyện là một chuyến phiêu lưu ly kỳ, mạo hiểm, đưa người xem vào những cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng đều ngụ ý phê phán chiến tranh, lòng tham của con người… Focus Features đã mô tả bộ phim là “một câu chuyện sử thi của nhân loại, trong đó mỗi hành động và hậu quả của con người luôn tác động đến cuộc sống của mỗi chúng ta với nhau trong quá khứ, hiện tại và tương lai”.

 

Cloud Atlas, một trong những tiểu thuyết ăn khách năm 2004 - Ảnh: Ramascreen

Phim do anh em nhà Wachowski là Laurence Larry Wachowski và Andrew Paul Andy Wachowski, nổi tiếng với bộ phim Ma trận, viết kịch bản và đồng đạo diễn cùng Tom Tykwer. Trong phim, Tom Hanks sẽ vào vai Henry Goose, một bác sĩ phẫu thuật chuyên phục vụ giới quý tộc ở London.

Ngoài Tom Hanks, phim còn quy tụ hai nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Halle Berry, Natalie Portman và các diễn viên James McAvoy, Ian McKellen, Hugo Weaving.

Phim dự kiến khởi quay vào tháng 9-2011 và ra rạp vào năm 2012. Tom Hanks hiện đang trên trường quay Extremely Loud and Incredibly Close cùng Sandra Bullock. Trong khi đó, Larry Crowne, bộ phim do anh viết kịch bản, đạo diễn, sản xuất và diễn xuất, sẽ ra rạp ngày 1-7.

Tuổi Trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới