PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tổng quan trước Vòng 4 Serie A 2011/2012: Đồng cân đồng lạng

Thứ tư, 21/09/2011 15:11

Rạng sáng mai 22/9, Serie A sẽ tiếp tục với các trận đấu ở Vòng 4, đây hứa hẹn sẽ là một vòng đấu hấp dẫn bởi xét về tương quan lực lượng và phong độ ở thời điểm hiện tại có rất nhiều cặp đấu có thể nói là "đồng cân đồng lạng".

Sân Artemio Franchi, 01:45 ngày 22/9: Fiorentina vs Parma

Fio sẽ không thể đạt vị trí cao nếu không tận dụng sân nhà để tích lũy điểm. Fio có thể đánh bại Parma, nhưng sẽ không dễ khi vắng Gila!

Gilardino phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng là tin vô cùng xấu cho HLV Mihajlovic, bởi gần như tất cả các đợt tấn công của Fio đều xoay quanh bước chạy của tiền đạo 29 tuổi này. Không những thế, khi Mutu và Montolivo đã và sắp ra đi, Gila còn được coi là biểu tượng của đội bóng áo Tím. Thiếu Gila, hàng công Fio sẽ mất đi đáng kể các phương án ghi bàn bởi rất khó tin vào tiền đạo thay thế S.Silva, cái tên vẫn còn lạ lẫm với NHM dù năm nay đã… 31 tuổi.

Fio vắng Gilardino, Parma cũng vắng 1 trụ cột có chữ G khác là Giovinco, người đã ghi cả 3 bàn thắng cho Parma tới thời điểm này. Ngay sau bàn thắng quyết định ở phút bù giờ trước Chievo, Giovinco đã mắc lỗi ngớ ngẩn dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với việc anh bị treo giò trận đêm nay. Không Giovinco, hàng công Parma sẽ thiếu hẳn đi sự sáng tạo vốn đã rất ít ỏi trong vài mùa bóng qua. Ở phía trên, Floccari và Pelle không có khả năng tự tạo cơ hội nhờ hoạt động độc lập, do vậy việc Giovinco phải ngồi ngoài lại càng cản trở Parma tiếp cận khung thành đối phương.

HLV Mihajlovic đối mặt với không ít chỉ trích sau thất bại toàn diện trước Udinese. Ai cũng hiểu, Fio sẽ không thể đạt vị trí cao nếu không tận dụng sân nhà để tích lũy điểm. Fio có thể đánh bại Parma, nhưng sẽ không dễ khi vắng Gila!

Đội hình dự kiến:

Fiorentina: Boruc; De Silvestri, Gamberini, Natali, Pasqual; Behrami, Kharja, Vargas; Cerci, S.Silva, Jovetic.

Parma: Mirante; Zaccardo, Paletta, Lucarelli, Rubin; Valiani, Morrone, Galloppa, Modesto; Floccari, Pelle.

Sân Luigi Ferraris, 01h45 ngày 22/9: Genoa vs Catania

Catania chưa thủng lưới sau 2 vòng đầu, nhưng đêm nay cùng lắm họ cũng chỉ cầm cự được tới cuối hiệp 1.

Đội chủ nhà đang tràn đầy hứng khởi sau khi bất ngờ đánh bại Lazio, HLV Malesani rất mát tay trong việc giúp các tân binh ít tên tuổi hòa nhập. Genoa rất mạnh trên sân nhà, đặc biệt ở khả năng gây sức ép trước những đối thủ yếu.

Catania cũng không vừa, họ đã bỏ túi 4 điểm sau trận hòa với Siena và một chiến thắng trước đối thủ đồng cân đồng lạng Cesena. Đặc biệt Catania chưa để thủng lưới bàn nào sau 2 vòng đầu. Catania sẽ là một thử thách thật sự đối với chủ nhà Genoa trong lượt đấu đêm nay.

Đội hình dự kiến:

Genoa: Frey; Rossi, Dainelli, Kaladze, Antonelli; Seymour, Veloso, Kucka; Jorquera; Palacio, Pratto.

Catania: Andujar; Potenza, Bellusci, Spolli, Alvarez; Delvecchio, Biagianti, Ricchiuti; Gomez, M.Lopez, Catellani.

Sân Via Del Mare: 01h45 ngày 22/9: Lecce vs Atalanta

Atalanta vẫn trung thành với những đợt tập kích nhanh và đó sẽ là yếu tố để họ hát khúc khải hoàn trên đất khách.

Cuộc trốn chạy tử thần của Atalanta đã khởi đầu rất suôn sẻ với 4 điểm trước 2 đối thủ mạnh Genoa và Palermo. Không cần Doni, HLV Colantuono đã nhanh chóng xây dựng đội bóng theo hướng tập thể, dựa trên tuyến giữa giàu sức chiến đấu.

Atalanta vẫn trung thành với những đợt tập kích nhanh và đó sẽ là yếu tố để họ hát khúc khải hoàn trên đất khách.

Với Lecce họ cùng có khởi đầu không đến nỗi tệ khi có trong tay một trận thắng và chỉ thất trận trước Udinese, đội bóng đang có phong độ cực tốt thời điểm hiện tại. Hai đội bóng có lối chơi tương đồng hứa hẹn sẽ mang đến một trận cầu hấp dẫn.

Đội hinhg dự kiến:

Lecce: J.Sergio; Cuadrado, Tomovic, Esposito, Mesbah; Piatti, Obodo; Giacomazzi, Grossmuller, Di Michele; Pasquato.

Atalanta: Consigli; A.Masiello, Capelli, Manfredini, Peluso; Schelotto, Cigarini, Padoin, Bonaventura; Moralez; Denis.

Phong Xuân (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới