PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Top 10 thương vụ đáng giá nhất Premier League mùa Hè 2010

Thứ tư, 09/03/2011 14:54

Theo các chuyên gia của Goal.com, Rafael Van der Vaart là hợp đồng thành công nhất tại Premier League ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua…

10. William Gallas (Tottenham)

William Gallas đã làm CĐV Arsenal mất lòng khi quyết định gia nhập kình địch Tottenham. Trung vệ người Pháp đã thể hiện phong độ rất ổn định kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Spurs. Điều quan trọng hơn cả là đội chủ sân White Hart Lane đã không mất một xu nào để mua Gallas ở kì chuyển nhượng mùa Hè 2010.

9. Moussa Dembele (Fulham) Mọi thứ tại Craven Cottage đang diễn ra khá tốt đẹp đối với tiền đạo người Bỉ. Cú đúp của Moussa Dembele vào lưới Wolves ở trận đấu vào ngày 11/9 vừa qua đã giúp Fulham giành được chiến thắng đầu tiên tại Premier League mùa giải này.

8. Luke Varney (Blackpool) Luke Varney hiện khoác áo Blackpool theo dạng cho mượn từ Sheffield Wednesday. 5 pha làm bàn của tiền đạo 28 tuổi này cho Blackpool giúp đội chủ sân Bloomfield Road gây được khá nhiều ngạc nhiên ở giai đoạn vừa qua của mùa giải.

7. Asamoah Gyan (Sunderland)

Mèo đen đã biến Asamoah Gyan là cầu thủ đắt giá nhất của mình khi tung ra 13.25 triệu bảng chiêu mộ chân sút này từ Rennes. Tuyển thủ người Ghana đã gây ấn tượng bằng việc lập công 5 lần trong 5 trận đầu tiên của mình tại Premier League.

6. Yaya Toure (Manchester City) Man City đã tung ra tới 28 triệu bảng để chiêu mộ Yaya Toure từ Barcelona. Tại City of Manchester, tiền vệ người Bờ Biển Ngà nhận được khoảng 200 nghìn bảng/tuần. Yaya Toure đã cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà Man Xanh bỏ ra chiêu mộ anh và trả lương cho anh. Cựu ngôi sao Barcelona là nhân tố chủ lực trong thành công của Man City đến thời điểm này.

5. Nedum Onuoha (Sunderland) Nedum Onuoha là hàng thừa của Man City nhưng là hàng hot tại Sunderland. Hậu vệ 24 tuổi này từng thổ lộ rằng anh muốn gắn bó tương lai với Mèo đen chứ không trở lại Man City sau khi mãn hạn hợp đồng cho mượn.

4. Danny Welbeck (Sunderland)

HLV Steve Bruce đã cho thấy nhãn quan mua mượn của ông tốt thế nào ở mùa Hè vừa qua. Danny Welbeck đang tỏa sáng trong màu áo Mèo đen. BLĐ Sunderland đang gạ phía M.U bán đứt tiền đạo này cho họ.

3. Chiekh Tiote (Newcastle United) Lối chơi của Newcastle rất cân bằng khi có sự góp mặt của tiền vệ phòng ngự Chiekh Tiote. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà này là nhân vật góp mặt thường xuyên trong đội hình tiêu biểu Premier League do Goal.com bầu chọn.

2. Peter Odemwingie (West Bromwich Albion) Roberto Di Matteo đã bỏ ra 2 triệu bảng để chiêu mộ chân sút người Nigeria này từ Lokomotiv Moscow. Hiện Peter Odemwingie là nhân vật chính trong cuộc phiêu lưu của West Bromwich tại Premier League. Trung bình cứ 2 trận Odemwingie lại một lần chọc thủng lưới đối phương.

1. Rafael van der Vaart (Tottenham)

Tiền vệ người Hà Lan là biểu tượng mới, là niềm cảm hứng bất tận cho các cầu thủ Tottenham trong thời gian vừa qua. 6 bàn thắng và 4 đường chuyền thành bàn của Van der Vaart đã góp công lớn giúp Spurs đang đứng vị trí thứ 5 tại Premier League. Đó còn chưa kể phong độ ấn tượng của ngôi sao này tại Champions League.

BongDaSo