PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Top 4 phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại của đài KBS do chính người Hàn bình chọn

Thứ tư, 05/09/2018 11:23

Chương trình "Entertainment Weekly" của kênh KBS2 đã tiến hành khảo sát những người Hàn Quốc về bộ phim họ nghĩ là hay nhất từng được chiếu trên kênh này, và đây là top 4 được chọn.

4. Moonlight Drawn by Clouds (Mây họa ánh trăng)

"Mây họa ánh trăng" là một bộ phim hit cả ở Hàn Quốc và nhiều nước khác. Bộ phim đã củng cố vị trí của nam chính Park Bo Gum trở thành một trong những cái tên nổi tiếng hàng đầu châu Á. "Mây họa ánh trăng" cũng nhận được nhiều lời khen ngợi ở mọi khía cạnh, bao gồm sản xuất, âm nhạc và diễn xuất. Bộ phim đạt rating 23,3%.

"Mây họa ánh trăng" là một trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất từ ​​trước đến nay của Hàn Quốc chiếu trên đài KBS

3. Winter Sonata (Bản tình ca mùa đông)

"Bản tình ca mùa đông" là tác phẩm xuất sắc thuộc dòng phim bốn mùa, đánh dấu thời hoàng kim của phim truyền hình Hàn Quốc. Lên sóng KBS2 hồi năm 2002, phim lập tức gây sốt và được yêu mến khắp châu Á. Khi được công chiếu tại Nhật Bản vào năm 2003, series được chọn là mốc ghi dấu làn sóng Hàn (Hallyu) du nhập vào nước này.

Chuyện tình lãng mạn giữa hai nhân vật Kang Joon Sang (Bae Yong Joon) và Jung Yoo Jin (Choi Ji Woo), đã trở thành một hiện tượng trên toàn châu Á, đưa tên tuổi của hai diễn viên chính, đặc biệt là Bae Yong Joon, lên hàng những ngôi sao nổi tiếng nhất lúc bấy giờ của màn ảnh xứ kim chi.

2. Autumn in My Heart (Trái tim mùa thu)

"Trái tim mùa thu" là bộ phim truyền hình thuộc hàng "kinh điển" của màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong thời kỳ hoàng kim của phim Hàn Quốc, được chiếu vào năm 2000. Bộ phim trở thành tác phẩm không thể nào quên với những khán giả ở mọi độ tuổi của toàn châu Á. Các diễn viên của phim như Song Hye Kyo , Song Seung Heon và Won Bin cũng một bước lên sao hạng A nhờ bộ phim này.

1. Descendants from the Sun (Hậu duệ của mặt trời)

"Hậu duệ của Mặt trời" là một trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất từ ​​trước đến nay của Hàn Quốc. Bộ phim lập nhiều kỷ lục rating mới, kéo theo phản ứng bùng nổ từ cư dân mạng xứ Hàn. Nó đã đưa tên tuổi Song Joong Ki và Song Hye Kyo lên hàng sao "khủng" và còn ảnh hưởng tích cực tới cả sự phát triển kinh tế của Hàn Quốc. Mọi thứ từ bộ phim trở thành hit, từ OST đến các địa điểm quay phim, đến các sản phẩm được sử dụng trong bộ phim...

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)