PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Top 5 HHVN Phan Thị Mơ lần đầu tiên được đóng vai chính

Thứ năm, 03/10/2013 18:45

(Ngoisao.vn) - Bén duyên điện ảnh bằng vai diễn phụ trong phim chiếu rạp “Ngôi nhà trong hẻm”. Mới đây, Phan Thị Mơ đã nhận được vai chính trong phim chiếu Tết “Hai lúa” diễn xuất cùng các gương mặt tên tuổi.

Sau khi bén duyên với điện ảnh bằng vai phụ và chưa có nhiều đất diễn trong "Ngôi nhà trong hẻm", Top 5 Hoa hậu Việt Nam đã được thần "may mắn" gõ cửa khi được mời vào vai chính phim hài chiếu Tết "Hai lúa".

Phan Thị Mơ cùng các diễn viên trong phim

Lần đầu tiên được giao trọng trách khá nặng khi đảm nhận vai chính mà lạii là dân “tay ngang”. Phan Thị Mơ cho biết cô rất háo hức với bộ phim hài này. Tuy nhiên, phải đóng chung với những diễn viên có nhiều kinh nghiệm cũng làm cô bối rối và hồi hộp về vai diễn sắp tới. Còn với bộ phim “Hai lúa”, đây là bộ phim điện ảnh thứ 2 Phan Thị Mơ tham gia, trước đó cô chỉ đóng vai phụ trong phim “Ngôi nhà trong hẻm”.

Phan Thị Mơ chia sẻ về vai diễn của mình

Mặc dù chỉ dừng lại ở Top 5 ở hai cuộc thi lớn nhất Việt Nam là Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Thế giới người Việt nhưng Phan Thị Mơ vẫn là gương mặt ưa thích của những bộ phim truyền hình. Sắp tới cô còn xuất hiện trong các phim với những tính cách nhân vật khác nhau.

   

Người đẹp giản dị với bộ váy trắng của NTK Thiệu Vy.

Bộ phim mà Phan Thị Mơ thủ vai chính kể về một chàng Hai Lúa chính hiệu, bị dòng đời xô đẩy mà dấn thân vào chuyến phiêu lưu bất đắc dĩ. Hai Lúa còn có 2 người bạn đồng hành kỳ quặc trong hành trình này. Họ phiêu bạt khắp nơi, từ vùng sông nước lên núi cao, từ Việt Nam sang thẳng Campuchia. Do đó, bộ phim được ghi hình tại rất nhiều danh lam thắng cảnh của nước láng giềng.

Sơn Trí