PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Top 6 khoảnh khắc 'rụng tim' trong các drama đình đám xứ Hàn

Thứ hai, 09/03/2020 10:12

Điểm đặc biệt trong các drama đình đám của Hàn Quốc chính là cách xây dựng tình yêu và những tình tiết trong phim rất ngọt ngào và chân thật.

Đặc biệt có những cảnh phim đánh dấu bước ngoặt tình cảm của nam nữ chính ấn tượng tới nỗi xuất hiện là trở thành huyền thoại ngay.

Top 6 khoảnh khắc 'rụng tim' trong các drama đình đám xứ Hàn

Cảnh hôn xin lỗi trong “Hậu duệ mặt trời” khi Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon trên chiếc xe tải đầy rơm đánh dấu cho câu chuyện tình yêu của cả hai bắt đầu là một trong những cảnh ấn tượng nhất của siêu phẩm này. Hành động và ánh mắt dứt khoát của đại úy Yoo đã giúp anh “cưa đổ” hoàn toàn bác sĩ xinh đẹp.

Cảnh chào buổi sáng “ngọt như đường” của cặp đôi phó chủ tịch Lee và thư ký Kim trong “What’s Wrong With Secretary Kim?” cũng là một trong những cảnh vô cùng ấn tượng. Khán giả được thưởng thức ánh mắt ngọt ngào, hành động dứt khoát của phó chủ tịch với người yêu và thầm cười mỉm ước gì mình là thư ký Kim khi đó.

Một trong những cảnh hôn cực kỳ ấn tượng trong drama Hàn chính là cảnh hôn trước nhà tù của Han Hyo Joo và Lee Jong Suk trong “W”. Đây là cảnh xác nhận tình cảm cực quan trọng và cũng vô cùng ngọt ngào của chàng trai bước ra từ truyện tranh và cô con gái tác giả cuốn truyện tranh ấy. Và hành động quàng tay qua đầu của Han Hyo Joo đã trở thành chủ đề nóng một thời gian dài.

Đôi bạn thân Kim Bok Joo và Jung Joon Hyung bình thường rất hay cà khịa nhau nhưng khi đã nảy sinh tình cảm rồi thì lập tức trở nên đáng yêu vô đối. Cả hai có cảnh cùng gọi một ly nước với hai cái ống hút và uống chung với nhau rất ngon lành, cảnh này đã khiến bao fan mê mẩn thích thú vì quá dễ thương, đúng chuẩn một buổi hẹn hò của cặp đôi sinh viên.

Cặp đôi định mệnh chàng lừa đảo và nàng tiên cá cũng có bao khoảnh khắc làm rung tim khán giả, trong đó nụ hôn khi Huh Joon Jae dành cho Shim Chung khi nói với cô hãy lên giường ngủ cùng anh để anh không mơ thấy ác mộng nữa đã trở thành huyền thoại của tác phẩm này khi cả hai hoàn toàn đắm chìm vào cảm xúc và trao nhau nụ hôn ngọt ngào, say đắm khó có thể quên.

Cặp đôi đáng yêu Min Min và Bong Bong của “Strong Woman Do Bong Soon” cũng là một trong những cặp đôi tuyệt đẹp và cực đáng yêu trong thế giới drama. Cả hai từ khi mới gặp gỡ cho tới khi nảy sinh tình cảm và bắt đầu yêu nhau đều có những cảnh khiến người xem rung ring. Nhưng nụ hôn dưới những cánh hoa anh đào rơi lả tả thì lại là một kiểu đẹp khác làm ai nhìn cũng đắm say.

Hậu trường ngọt hơn cả phim của Park Bo Young và Park Hyung Sik

Mr Ngao (TH DienAnh) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới