PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Top những bộ phim bom tấn gay cấn và cuốn hút trong năm 2023 nhất định bạn phải xem

Thứ hai, 02/01/2023 19:58

Kết thúc một năm đầy thành công với nhiều tác phẩm nổi bật. Tiếp nối năm 2022, những bộ phim bom tấn lần lượt sẽ ra mắt khán giả không chỉ cuốn hút, gay cấn mà còn mang đến cho người xem những phút giây thư giãn bên gia đình.

1. Megan

Gần giữa tháng 1, sự thức tỉnh kinh hoàng của "Megan" do Gerard Johnstone làm đạo diễn chính thức ra mắt khán giả. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về con robot Megan được chế tạo ra nhằm mục đích bảo vệ Katie khỏi bị tổn hại, cả về thể chất và tình cảm. Tuy nhiên, khi Megan thiết lập mối liên hệ thân thiết với Katie và quá coi trọng công việc của mình, cô đã trở nên đáng sợ trong mắt tất cả mọi người. Megan sẵn sàng sử dụng dao, súng bắn đinh, tấn công và đe doạ tính mạng của bất cứ ai muốn tiếp cận Katie. "Megan" có sự tham gia của Allison Williams, Ronny Chieng, Violet McgRraw, Brian Jordan Alvarez.

2. Babylon

Được xem là dự án lớn nhất của vị đạo diễn trẻ Damien Chazelle, “Babylon” thu hút sự chú ý của khán giả nhờ quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Brad Pitt, Diego Calva, Margot Robbie. Với kinh phí đầu tư khủng, bộ phim dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 2. “Babylon” lấy bối cảnh vào những năm 1920 ở Los Angeles, khi ngành điện ảnh chuyển mình từ phim câm sang phim có tiếng. Nhiều diễn viên ngôi sao Theo đuổi danh lợi, khao khát câu chuyện đằng sau sự nổi tiếng.

3. The Wandering Earth 2

Trong lễ hội mùa xuân, "The Wandering Earth 2" đã trở thành tâm điểm chú ý khi ra mắt khán giả vào tháng 1/2023, dập tắt tin đồn cho rằng bộ phim đã bị hoãn lại. Sau thành công của phần 1, nội dung phần 2 khả năng sẽ tiếp nối phần 1, xoay quanh câu chuyện bảo vệ Trái đất trước những hiểm họa không gian. Khán giả đang rất mong ngóng màn hợp tác giữa hai diễn viên tài năng Ngô Kinh và Lưu Đức Hoa.

4. Operation Fortune: Ruse de Guerre

Operation Fortune: Ruse de Guerre là một trong những bộ phim hài, hành động gián điệp của Mỹ sắp ra mắt khán giả do Guy Ritchie làm đạo diễn. Với sự tham gia của Jason Statham, Aubrey Plaza, Josh Hartnett, Cary Elwes, Bugzy Malone và Hugh Grant, bộ phim kể về Orson Fortune (Jason Statham), một siêu điệp viên cùng một số đặc vụ giỏi nhất thế giới truy tìm và ngăn chặn tỷ phú Greg Simmons (Hugh Grant) sử dụng một loại vũ khí mới chết người. “Operation Fortune: Ruse de Guerre” sẽ phát sóng vào ngày 4/1 tới đây.

5. Transformers 7

Khi trailer của bom tấn “Transfromers: Rise of the Beast” được tung ra, tỉ suất người xem đạt kỉ lục cao nhất lịch sử hãng Paramount Pictures chỉ sau hơn một tuần ra mắt. Bộ phim lấy bối cảnh vào năm 1994, khoảng thời gian tiếp sau khi Bumblebee xuất hiện. Phần phim này dựa theo bộ truyện Beast Wars cực kỳ ăn khách vào thập niên 1990. Đây cũng là lần đầu tiên, robot biến thành quái thú thay vì ôtô như trước đó. “Transformers 7” dự kiến phát sóng vào tháng 6 năm 2023.

6. Mission: Impossible 7

Ngày 14/7, bộ phim do nam tài tử Tom Cruise đóng chính chính thức được phát sóng. Để hoàn thành bộ phim một cách xuất sắc, nam diễn viên bất chấp nguy hiểm quay những thước phim chân thật nhất, chứng tỏ tài năng vượt trội của anh thông qua từng bộ phim anh tham gia. Sau nhiệm vụ bất khả thi 7, “Mission: Impossible 8” ra mắt ngày 28/6/2024.

7. Teenage Mutant Ninja Turtles 3

Cơn sốt Ninja Rùa 2 vẫn chưa hết, “Teenage Mutant Ninja Turtles 3” tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên khi nhà sản xuất Seth Rogen thông báo phiên bản reboot sẽ ra rạp vào tháng 8/2023. Được biết, Seth Rogen cùng hợp tác với Nickelodeon, công ty đứng sau loạt phim hoạt hình SpongeBob SquarePants để sản xuất phần tiếp theo về những anh chàng Ninja Rùa. Ngoài ra, biên kịch và đồng đạo diễn Jeff Rowe của The Mitchells vs. The Machines sẽ chỉ đạo bộ phim từ kịch bản của Brendan O’Brien.

8. Aquaman and the Lost Kingdom

Aquaman and the Lost Kingdom là một bộ phim siêu anh hùng của Mỹ sắp ra mắt vào 25/12 với sự tham gia của Nicole Kidman, Patrick Wilson, Amber Heard, cùng nhiều diễn viên nổi bật khác. Tiếp nối câu chuyện ở bộ phim Aquaman vào năm 2018, một sức mạnh từ thời cổ xưa bất ngờ được giải phóng khiến cho vương quốc Atlantis và các dân cư tại đây gặp nguy hiểm. Vì để có thể bảo vệ được vương quốc của mình, Aquaman đã nhanh chóng tạo ra một liên minh hùng mạnh để bảo vệ vương quốc khỏi sự tàn phá của sức mạnh cổ đại.

"Aquaman and the Lost Kingdom" đã trải qua không ít sóng gió, nhiều lần bị hoãn lại bởi dịch bệnh và vụ ly hôn thế kỷ giữa Amber Heard và Johnny Depp.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)