PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Top những bộ phim Hàn cảm động nhất, lấy đi nước mắt người xem

Thứ năm, 27/10/2022 17:21

Ngoài những bộ phim hài hước xen lẫn gay cấn, cũng có những bộ phim cảm động về tình cảm gia đình hay tình yêu đôi lứa. Đây cũng được coi là điểm thu hút khán giả tìm đến.

1. Điu kỳ diu phòng giam s 7

Ra mắt năm 2013, “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7” trở thành bộ phim kinh điển của Hàn Quốc ngay từ khi phát sóng. Bộ phim đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Từ những tình tiết người cha tâm thần bị vu oan và đẩy vào ngục tối, cho đến những phân cảnh người cha muốn được tự do lần cuối bên cạnh con gái bé bỏng. Đây có lẽ là khoảnh khắc đẩy cảm xúc người xem đến cao trào. “Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7” không chỉ thành công về nội dung, lột tả tình cảm cha con mãnh liệt mà còn có sự xuất hiện của Park Shin Hye.

2. Mình ơi, xin đừng qua sông

Chỉ là bộ phim tài liệu vỏn vẹn có 86 phút của đạo diễn Hàn Quốc Ji Mo Young, “Mình ơi, xin đừng qua sông” lấy đi nước mắt của hàng triệu con dân trên khắp cả nước. Bộ phim nói về cuộc sống bình dị của vợ chồng ông Jo Byeong Man (98 tuổi) và bà Kang Gye Yeol (89 tuổi), sau 70 năm chung sống vẫn hồn nhiên, vui đùa như những đứa trẻ mới lớn. Dù hai ông bà biết thời gian của mình không còn nhiều, nhưng những phút giây cạnh nhau cũng đủ khiến họ hạnh phúc. Để có được bộ phim thành công như thế, đoàn làm phim đã phải quay từ năm 2012 lúc ông bà khỏe mạnh cho đến tận khi ông qua đời.

3. Hạ cánh nơi anh

“Hạ cánh nơi anh” là một trong những bộ phim gây bão vào cuối năm 2019. Ngay từ khi phát sóng, “phim trở thành tác phẩm có tỉ lệ người xem cao nhất của nhà đài tvN, chỉ sau Reply 1988. Bộ phim kể về câu chuyện tình đầy hài hước nhưng cũng đẫm nước mắt của cặp đôi chính đến từ 2 miền Nam - Bắc Triều Tiên. Mặc dù không đến được với nhau, nhưng tình cảm của cả hai vẫn luôn nồng cháy.

4. Điều ước cuối của tù nhân 2037

Mới ra mắt năm 2022, “Điều ước cuối của tù nhân 2037” trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất năm nay kể từ khi công chiếu. Cũng mang thiên hướng ngục tù bất hạnh như “Điều kì diệu ở phòng giam số 7”, bộ phim kể về cuộc sống bất hạnh của cô gái 19 tuổi. Vì giết chết kẻ đã cưỡng hiếp mình, cô đã phải ngồi tù và trở thành tù nhân 2037. Cuộc đời trớ trêu, cô gái lại mang thai con kẻ đã hại đời mình. Cuộc sống phía sau song sắt trong “Điều ước cuối của tù nhân 2037” đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem từ thương xót phẫn nộ đến vui vẻ, ấm áp.

5. Chuyến tàu sinh tử

Đây có lẽ là bộ phim về Zoombie đang làm mưa làm gió trong thời gian qua. Với sự tham gia của nam tài tử Gong Yoo, bộ phim “Chuyến tàu sinh tử” lot top những bộ phim cảm động nhất Hàn Quốc. Bộ phim tái hiện những khung cảnh hỗn loạn máu me, rùng rợn cùng những con người với niềm khảo khát được sống đã mang đến những phút giây nghẹt thở nhưng cũng đẫm nước mắt. Đặc biệt, sự ra đi của người cha đã để lại nhiều nuối tiếc của khán giả. “Chuyến tàu sinh tử” không chỉ là bộ phim kinh dị đơn thuần, nó còn là một bộ phim tâm lý tình cảm đầy tính nhân văn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới