PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Torres: "Tôi rất ngưỡng mộ Guardiola"

Thứ sáu, 09/09/2011 17:14

Tiền đạo của CLB Chelsea Fernando Torres tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình đối với HLV Pep Guardiola, người mà anh luôn tin rằng sẽ mang lại nhiều thành công mới về cho Barca.

Guardiola bắt đầu lên nắm quyền tại Barca vào năm 2008. Kể từ đó đến nay, vị HLV này đã mang về cho đội chủ sân Nou Camp ba danh hiệu La Liga, một Siêu Cup Châu Âu, một Siêu Cup Tây Ban Nha và hai chức vô địch Champions League.

Có lẽ một điều khiến Torres ấn tượng hơn cả, đó chính là cách mà HLV Guardiola quản lý và sử dụng hiệu quả những Lionel Messi, Xavi, Andres Iniesta và David Villa trong từng trận đấu của Barca.

Fernando Torres. Ảnh: Internet

Với sự bổ sung được đánh giá là khá chất lượng mùa hè năm nay khi đưa về Nou Camp Cesc Fabregas và Alexis Sanchez, rất có thể Guardiola đang phải đối mặt với một cơn khủng hoảng về nhân sự, thậm chí còn lớn hơn cả việc làm sao để giữ chân các cầu thủ của mình khi họ đang lần lượt nóng dần lên trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, Torres tin rằng với bản lĩnh của một đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay, Guardiola và các học trò vẫn sẽ thể hiện được sức mạnh đáng sợ của mình như họ đã làm tại mùa giải trước.

"Thật khó để tìm ra đội bóng nào xuất sắc hơn Barca vào thời điểm này. Họ có những cầu thủ chất lượng nhất thế giới và tôi tin Guardiola sẽ biết cách giữ chân các trụ cột của đội bóng", Torres chia sẻ với trang web chính thức của La Liga.

Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng thừa nhận cuộc đua tới ngôi vô địch tại La Liga sẽ ngày càng trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn.

"Tôi không nghĩ La Liga sẽ kém hấp dẫn hơn Premier League hay Serie A, bởi Barca và Real đều là đội bóng mạnh tại Châu Âu hiện nay".

"Đó thực sự là sự khác biệt, họ đã chơi tốt hơn rất nhiều so với những năm trước, trong khi những đội bóng khác cũng đang tiến bộ dần lên".

Bên cạnh đó, Torres cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho người đồng hương và cũng là động đội mới tại Chelsea Juan Manuel Mata, người mà Torres tin tưởng sẽ giúp The Blue đoạt được những vinh quang trong mùa giải năm nay.

"Mata là một bản hợp đồng tuyệt vời của CLB, anh ấy sẽ là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi và đội bóng. Cậu ấy có tất cả các yếu tố để giúp Chelsea có thể đánh bại được Man Utd".

Vào cuối tuần này, Chelsea sẽ có chuyến làm khách được dự đoán là khó khăn trước đối thủ Sunderland. Sau đó ít ngày The Blue sẽ có trận đấu đầu tiên tại vòng bảng trong khuôn khổ Champions League khi tiếp đội bóng đến từ Đức Bayer Leverkusen trên sân nhà Stamford Bridge.

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới