PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham gây sốc: chào hàng 35 triệu bảng cho Hulk

Thứ sáu, 12/08/2011 15:29

Theo báo chí Anh, BLĐ Spurs đã ký duyệt khoản chi 35 triệu bảng dành riêng cho thương vụ Hulk.

Để giải quyết dứt điểm vấn nạn yếu kém đến kỳ lạ của hàng công, Tottenham đang quyết mua tiền đạo Hulk của Porto. Theo báo chí Anh, BLĐ Spurs đã ký duyệt khoản chi 35 triệu bảng dành riêng cho thương vụ Hulk.

Để tăng thêm khả năng thành công cho vụ chuyển nhượng tâm điểm này, đích thân chủ tịch Daniel Levy đã sang Bồ Đào Nha đàm phán. Ông Levy tin rằng, nỗ lực "đánh nhanh thắng nhanh", cùng quan hệ tốt với những chuyên gia “săn đầu người” tại Bồ Đào Nha sẽ giúp Tottenham thuyết phục thành công Porto bán tiền đạo mà họ từng hét mức giá tới mức… hoang tưởng: 100 triệu bảng. Thêm một chi tiết thúc giục Tottenham: điều khoản giải phóng hợp đồng của Hulk có giá trị lên tới 88 triệu bảng.

Về phần Hulk, sau khi Porto để mất 2 nhân tố cực quan trọng: tiền đạo Falcao và HLV trưởng Villa-Boas, chân sút người Brazil này dường như cũng chẳng còn thiết tha ở lại thêm nữa. Tâm lý chán nản của Hulk ở Porto được coi là tiền đề quan trọng nhất giúp Spurs hy vọng về một vụ chuyển nhượng thành công. Tuy nhiên, cũng vì đã mất Falcao nên BLĐ Porto chắc chắn sẽ tìm mọi cách giữ chân cây săn bàn thượng thừa còn lại của họ.

Không thể quá phiêu lưu với thương vụ này, Tottenham cũng đồng thời tiếp tục chèo kéo thêm tiền đạo Giuseppe Rossi (Villarreal). Mong muốn của Rossi là được thi đấu tại Serie A, nhưng tiếc rằng hiện nay không nhiều đội bóng lớn tại Italia hào hứng với tiền đạo này. Nếu không thể đạt được thỏa thuận với lựa chọn cuối cùng: CLB Napoli, nhiều khả năng Rossi sẽ nhận lời mời của Tottenham.

Mua thêm 1 tiền đạo đẳng cấp luôn là mục tiêu hàng đầu của Tottenham từ mùa trước. Tại Premiership 2010/11, hàng công của Spurs chỉ đóng góp vỏn vẹn 18/55 bàn thắng cho CLB (đạt tỉ lệ cực thấp 33%).

Thêm vào đó, sắp tới Spurs gần như chắc chắn sẽ mất các tiền đạo Robbie Keane và Peter Crouch.

Bên cạnh nỗ lực củng cố hàng tiền đạo, Spurs cũng không quên tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm. Theo tờ The Guardian, họ đang nỗ lực đàm phán với Real Madrid để sớm mua được tiền vệ Lassana Diarra, cầu thủ họ từng chèo kéo thất bại năm 2008. Mua thêm một tiền vệ càng trở thành mục tiêu được ưu tiên tại White Hart Lane sau khi Steven Pienaar dính chấn thương trong trận giao hữu với Athletic Bilbao vừa qua và sẽ phải nghỉ khoảng 6 tuần sau ca phẫu thuật háng.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới