PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham kiến nghị hoãn vòng 1 Premier League!

Thứ tư, 10/08/2011 23:30

Các cầu thủ Tottenham đã đồng loạt kêu gọi LĐBĐ Anh (FA) hoãn vòng 1 Premier League và đặt vấn đề an toàn lên trên hết khi bạo loạn vẫn đang diễn ra tại khu vực phía bắc London.

Tờ The Sun dẫn lời hậu vệ Kaboul của Tottenham nói: “Tôi thực sự ngạc nhiên với những gì xảy ra tại đây. Chúng tôi không rõ liệu cuối tuần này có thể ra sân hay không khi bạo loạn vẫn tiếp diễn. FA có lẽ nên hoãn các trận đấu vào cuối tuần này vì sự an toàn của CĐV cũng như cầu thủ”.

Tiền vệ Van der Vaart của “Spurs” cũng đồng quan điểm trên. “Tôi theo dõi TV và thấy cảnh hỗn loạn đến khó tin đang xảy ra ngay tại Tottenham. Rất may vợ tôi không ở Anh”.

Van der Vaart dự kiến sẽ cùng tuyển Hà Lan đá giao hữu với tuyển Anh tại sân Wembley. Tuy nhiên, trận đấu này sau đó đã bị hủy bỏ do lực lượng cảnh sát phần lớn đã được điều động để lập lại trật tự trên các đường phố, nên không thể đảm bảo an ninh cho một trận đấu tầm cỡ với hơn 70.000 CĐV dự khán.

Ở trận đấu mở màn, Tottenham theo lịch sẽ tiếp Everton trên sân nhà White Hart Lane. Dự kiến, trong ngày mai (11/8), FA sẽ họp bàn lần cuối cùng trước khi đi đến quyết định có hoãn thi đấu vòng 1 Premier League hay không.

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới