PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tottenham sẵn sàng bán Modric cho Chelsea

Thứ ba, 02/08/2011 14:37

Kevin Bond, trợ lý HLV Tottehan tiết lộ, chủ tịch Daniel Levy đã sẵn sàn bán tiền vệ Luka Modric nếu Chelsea chồng đủ 35 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Mùa hè này, Modric đang là mục tiêu hàng đầu mà Chelsea nhắm tới. Sau khi mức giá 22 triệu bảng bị Tottenham từ chối, The Blues đã chấp nhận nâng giá lên 27 triệu bảng. Dự kiến trong ít ngày tới, á quân Premier League sẽ tiếp tục cử người sang đàm phán với Totteham.

Mặc dù muốn giữ cầu thủ 25 tuổi bằng mọi giá, song đội chủ sân White Hart Lane ý thức được rằng, trái tim của Modric hiện nay đã hướng về phía Chelsea, dù hợp đồng của anh đang còn thời hạn tới mùa hè năm 2015.

Bond nói: “Chúng tôi không muốn mất một cầu thủ quan trong như Luka, nhưng mỗi người đều có một mức giá nhất định. Mặt khác, Modric cũng đã công khai ý định ra đi. Do đó, Tottenham chấp nhận bán anh ấy nếu Chelsea đưa ra mức giá 35 triệu bảng.

Trước đây, chủ tịch Daniel Levy đã tỏ ra rất kiên quyết trong việc giữ chân Modric nhưng có vẻ như ông ấy đã bắt đầu thay đổi ý nghĩ của mình, bởi một cầu thủ sẽ không thể phát huy hết khả năng của mình nếu trái tim anh ấy không còn muốn gắn bó với CLB”.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới