PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Trạm cứu hộ trái tim': Đây là nhân vật khán giả khen diễn xuất đỉnh nhất phim, Hồng Diễm 'không có cửa'

Thứ ba, 02/07/2024 10:02

Càng đi đến kết phim 'Trạm cứu hộ trái tim', diễn xuất của An Nhiên - Lương Thu Trang càng được khán giả đánh giá là đỉnh, thậm chí lấn lướt nữ chính.

Phim ''Trạm cứu hộ trái tim'' sắp khép lại sau 4 tháng phát sóng trên khung giờ vàng. Kết quả, Vũ (Trương Thanh Long) tỏ tình với Ngân Hà (Hồng Diễm), chờ ngày ra mắt gia đình. Cả hai tiếp tục đồng hành trong các dự án thiện nguyện.

Về phía An Nhiên (Lương Thu Trang) sau bao năm lên kế hoạch hãm hại gia đình Ngân Hà (Hồng Diễm) đã bị chồng tước hết tài sản, đuổi ra khỏi nhà. Cô cũng không được sống cùng con trai - Gôn.

''Trạm cứu hộ trái tim'' có kết làm hài lòng khán giả.

Hồng Diễm đóng vai Ngân Hà trong phim "Trạm cứu hộ trái tim". Nữ chính được giới thiệu là tiểu thư gia đình giàu có nhưng lại có ngoại hình xuề xòa, thiếu hấp dẫn. Tính cách của Ngân Hà bị nhận xét là quá thụ động, hiền lành đến vô lý cộng thêm việc nhân vật này luôn xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, biểu cảm ngơ ngác, gượng gạo cũng khiến khán giả mất thiện cảm với bộ phim và nhân vật.

Nhiều bình luận gay gắt như: "Từ nay về sau Hồng Diễm đừng diễn vai yêu đương nữa thì tốt chứ nghe chị thoại, nhìn cách chị diễn không cảm được chút nào tình yêu đôi lứa", "Không hiểu sao vẫn nhiều người mê Hồng Diễm thế. Nhìn thấy Hồng Diễm là không muốn xem phim rồi", "Hồng Diễm nên ngừng đóng phim một thời gian để nhìn lại mình, cách diễn xuất và thể hiện nhân vật của mình"...

Theo mạch phim, An Nhiên là nhân vật gây ra nhiều bi kịch, đẩy gia đình nữ chính và chính bản thân mình vào ngõ cụt. Cô ta không ngại đánh đổi cả hạnh phúc, tình yêu của bản thân, lừa dối chính bạn trai mình chỉ để báo thù.

Tuy là nhân vật phản diện nhưng phản hồi của khán giả dành cho An Nhiên lại tích cực hơn rất nhiều so với dàn nhân vật chính diện. Dưới mỗi bài đăng về phim "Trạm cứu hộ trái tim", không ít khán giả nhận định họ còn theo dõi bộ phim là vì muốn biết cái kết của An Nhiên, vì Lương Thu Trang diễn phản diện quá đỉnh.

Nét diễn của Lương Thu Trang trong từng phân cảnh cũng lột tả được sự mưu mô, toan tính của trùm cuối.

Đặc biệt, từ những tập An Nhiên bắt đầu chịu quả báo, khán giả không khỏi thích thú khi Lương Thu Trang khắc họa một cách linh hoạt, chân thực, chạm tới cảm xúc của khán giả.

Bản thân Lương Thu Trang cũng thừa nhận để khắc họa được tâm lý đa nhân cách của nhân vật An Nhiên, nữ diễn viên đã phải áp lực rất nhiều: "Tâm lý của An Nhiên rất phức tạp, luôn trong tình trạng mất mát, tổn thương nên đôi khi cô ấy cũng rối bời như người đứng giữa ngã ba đường.

Chính tôi cũng bị tâm lý nhân vật chi phối rất nhiều. Có lúc tôi cũng muốn thoát vai cho nhẹ đầu nhưng vì tâm lý An Nhiên quá phức tạp nên tôi bắt buộc phải ăn ngủ với vai diễn để thể hiện được tối đa sự bất ổn, đa chiều trong nội tâm nhân vật".

Diễn xuất của Lương Thu Trang được nhận xét "lấn lướt" nữ chính Hồng Diễm. Nhiều khán giả cho rằng riêng trong phim "Trạm cứu hộ trái tim", ngoài bà Hạ Lan thì An Nhiên chính là nhân tố níu họ lại xem phim.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới