PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trạm cứu hộ trái tim tập cuối: Hồng Diễm nhận kết cục buồn, An Nhiên nhập viện, Nghĩa có 'vợ mới'?

Thứ bảy, 15/06/2024 10:28

Dù chưa được lên sóng nhưng những tình tiết tập gần cuối đã được diễn viên và ê - kíp đoàn phim 'Trạm cứu hộ trái tim' hé lộ.

"Trạm cứu hộ trái tim" đang đi đến phần cuối. Trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập gần nhất, Nghĩa (Quang Sự) được ra tù sớm hơn thời gian thông báo cho mọi người để tranh thủ lên kế hoạch lật mặt An Nhiên (Lương Thu Trang). Đón Nghĩa là Mỹ (Khánh Ly) - người đã được anh cưu mang và cho tiền ăn học suốt nhiều năm. Cũng chính Mỹ là người đã âm thầm giúp Nghĩa suốt thời gian ở tù.

"Trạm cứu hộ trái tim" tập cuối: Nghĩa đến với Mỹ?

Quang Sự đóng vai Nghĩa cho biết nhân vật này sẽ có "vợ mới": "Nãy hỏi Nghĩa, ra tò rồi chú tính thế nào? Có về lại với Nhiên rồi hỏi han về Gôn, xong cả nhà đi Canada nữa không? Hay quay lại cầu xin Hà tha thứ để về với Hà, dù gì Hà cũng chưa đón nhận Vũ? Nghĩa trả lời lạ hoắc các bác ạ. Nghĩa bảo, em chẳng về với Nhiên, cũng chẳng về với Hà, cũng không thèm đi Canada nữa. Em về với Mỹ rồi tính tiếp anh ạ".

Nữ diễn viên đóng vai Mỹ là Hoàng Khánh Ly. Cô thường đóng trong các MV nhạc chế từng gây sốt MXH của Trung Ruồi. Được biết, Hoàng Khánh Ly sinh năm 1998 tại Nghệ An. Cô theo học tại khoa Công nghệ thông tin tại trường Đại học Giao thông Vận tải và học thêm khóa Diễn viên Điện ảnh - Truyền hình tại Trường Đại Học Sân Khấu - Điện Ảnh Hà Nội.

Về phía An Nhiên (Lương Thu Trang) cô vẫn chưa thể buông bỏ hận thù, tiếp tục tính kế hại mẹ con Ngân Hà (Hồng Diễm). Theo tiết lộ của ê-kíp ở cuối phim, An Nhiên sẽ lao ra cứu con gái của Ngân Hà và bị tai nạn nghiêm trọng, có thể bị chết. Đây là việc làm lương thiện cuối cùng của nhân vật này.

Có thể suy đoán, cuối phim An Nhiên gặp không ít đau khổ, cô không chỉ mất đi Nghĩa, mất tài sản, mà còn trả giá bằng cả tính mạng.

Về phía nữ chính Ngân Hà (Hồng Diễm) dường như sẽ không có cái kết hạnh phúc và tốt đẹp như những tác phẩm trước đó của nữ diễn viên. Vì nam diễn viên Trương Thanh Long, nam diễn viên thủ vai Vũ đã bất ngờ chia sẻ một đoạn clip hậu trường một phân cảnh sắp xuất hiện trong phim. Theo như những tình tiết trên video, có thể đây sẽ là một cảnh hôn giữa Vũ với một nhân vật nữ. Phải chăng Vũ đã quyết định tuyệt tình sau khi Ngân Hà từ chối lời cầu hôn?

Phim dự kiến kết thúc ở tập 51 với nhiều tình tiết bất ngờ. Chặng cuối của phim khép lại những ân oán, tình thù trước đó và mở ra những trang mới cho cuộc đời của các nhân vật.

* Thông tin trong bài mang tính dự đoán, muốn biết kết thực sự hãy đón theo dõi những tập cuối của phim "Trạm cứu hộ trái tim"

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới