PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trần Bảo Sơn giằng xé nội tâm giữa hiện tại và quá khứ

Thứ năm, 19/06/2014 18:56

(Ngoisao.vn) - Trần Bảo Sơn chia sẻ, với mọi tin đồn vào thời điểm này, anh sẽ im lặng và không quan tâm nhiều. Anh muốn tập trung vào công việc diễn xuất và kinh doanh.

Vừa trở về Việt Nam sau chuyến đi nước ngoài gấp rút để giải quyết chuyện kinh doanh, Trần Bảo Sơn lại vội vã chuẩn bị hành trang để vào vai nam chính trong phim “Những người con của làng”.

Anh sẽ hóa thân một đứa con bị làng ruồng bỏ vì những định kiến và những ân oán của tiền nhân, nhưng bằng chính sự nỗ lực và tấm lòng của mình, anh đã dần được trưởng làng cũng như những con dân của ngôi làng xưa đón nhận và yêu mến. Phim sẽ quay trong suốt tháng bảy tại thành phố Huế. “Đây là một vai diễn đòi hỏi rất lớn về nội tâm” – nam diễn viên chia sẻ.

Trong khi đó, bộ phim “Đoạt hồn” do anh đóng vai nam chính cũng đang trong giai đoạn nước rút trước khi công chiếu vào tháng bảy. Phim đã được chiếu riêng cho ê kíp thực hiện xem và tất cả mọi người đều rất hài lòng về diễn xuất của Trần Bảo Sơn. Đạo diễn Hàm Trần cho rằng, Trần Bảo Sơn đã diễn xuất vượt mong đợi của anh.

Trong “Đoạt hồn”, Trần Bảo Sơn thể hiện hình ảnh một người đàn ông giằng xé nội tâm giữa thiện và ác, giữa hiện tại và quá khứ, giữa những ngông cuồng tuổi trẻ và cả trách nhiệm yêu thương của một người cha. Để hoàn thành vai diễn, anh đã tham gia khá vất vả vì bối cảnh phim chủ yếu diễn ra tại miền sông nước của tứ giác Long Xuyên.

Trần Bảo Sơn được coi là một trong số không nhiều những diễn viên có sắc diện và phong thái nam nhi của điện ảnh Việt Nam. Ngay từ lần chạm ngõ điện ảnh đầu tiên, anh đã được ưu ái đóng vai lớn trong phim nhựa và sau đó nhận giải Cánh diều vàng.

Trần Bảo Sơn đã có năm vai nam chính trong những bộ phim được đánh giá là có chất lượng tốt. “Những người con của làng” là bộ phim thứ sáu của nam diễn viên Việt kiều này.

Sau khi ly dị Trương Ngọc Ánh, trước nhiều luồng thông tin từ dư luận Trần Bảo Sơn cũng cho biết, anh sẽ im lặng và không quan tâm nhiều. Anh muốn tập trung vào công việc diễn xuất và kinh doanh.

Thiên Bình
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới