PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trần Bảo Sơn lao xuống sông gào khóc thảm thiết tìm con gái mất tích

Thứ hai, 09/06/2014 16:06

(Ngoisao.vn) – Nam diễn viên đầu tóc rối bù, quần áo ướt nhẹp và gào khóc thảm thiết khi lao xuống sông tìm cô con gái bị mất tích.

Tuy nhiên rất may mắn, tình huống đó chỉ là một trong những cảnh quay trong phim Đoạt Hồn, phim kinh dị thứ 3 mà Trần Bảo Sơn tham gia diễn xuất, sau Ngôi Nhà Trong Hẻm và Giao Lộ Định Mệnh. Anh đã có những cảnh quay rất nguy hiểm và thể hiện được khả năng diễn xuất xuất thần, bền bỉ.

Trần Bảo Sơn vào vai Vương Gia Huy, anh có một gia đình êm ấm và hạnh phúc bên cạnh vợ kế là Diệp (do NSƯT Ngọc Hiệp đóng), hai người có với nhau một cô con gái chung tám tuổi tên là Ái (do bé Thanh Mỹ đóng).

Huy rất yêu thương cô con gái nhỏ này và cưng chiều bé hết mực. Trong một lần cả gia đình đang ngồi trong Đình để làm lễ cầu an, anh nghe hung tin cô con gái nhỏ bị trượt chân bên bờ sông gần đó và mất tích.

Trong giây phút điên loạn vì lo cho cô con gái, anh đã chạy thất thần ra bờ sông với hy vọng có thể tìm thấy con gái. Anh gào khóc thảm thiết và thậm chí không ngại lặn hụp dưới nước mong rằng tìm thấy cô bé.

Để đóng được phân cảnh này đạo diễn Hàm Trần yêu cầu Trần Bảo Sơn phải diễn thật chính xác. Anh chỉ có một lần diễn thử và một lần quay thật, vì mỗi một lần thử là anh hoàn toàn bị nhấn nước, đầu tóc rối bời, quần áo ướt nhẹp và phải gào khóc thê thảm. Chưa kể, anh phải thay quần áo khác, làm khô người và hóa trang lại. Trần Bảo Sơn tâm sự anh cảm thấy thật áp lực và bắt buộc bản thân mình phải thể hiện vai thật chính xác.

Trong một lần tập diễn thử ở  khu vực bờ sông đất bùn khá trơn, anh thì mang giày và chạy rất nhanh, hậu quả là Trần Bảo Sơn đã bị trượt chân và lộn tùng phèo xuống dưới nước.

Vì quá nhập tâm mà nam diễn viên trông rất “thê thảm” và “hú hồn” sau cú té ngã đó. Nhưng sau đó anh phải quay lên bờ để chuẩn bị diễn tập lần hai. Và sau hai lần tập thử thì nam diễn viên điển trai này đã hoàn thành vai diễn xuất sắc. Mặc dù vừa bị ướt và nhấn nước nhưng anh vẫn tươi cười trước ống kính hậu trường. Với anh, đây là một cảnh quay đáng nhớ và một phen hú vía với cả đoàn làm phim.

Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 18.07.2014 trên toàn quốc.

Phương Danh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới