PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trần Bảo Sơn phanh ngực, hôn tay mỹ nhân Tiết Khải Kỳ

Thứ sáu, 15/07/2016 20:07

Trần Bảo Sơn cùng dàn mỹ nữ chân dài xinh đẹp đang thực hiện những cảnh quay cho phim điện ảnh “Girl 2 – Những cô gái và gangster” tại TP.HCM.

Sau thành công của những dự án phim Việt, nam diễn viên Trần Bảo Sơn tiếp tục gây chú ý khi đảm nhận vai nam chính kiêm nhà sản xuất của dự án Girl 2 - Những Cô Gái Và Gangster của nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân).

Ở độ tuổi 40, mỹ nam Việt Trần Bảo Sơn vẫn không ngại khoe thân hình vạm vỡ khiến nhiều trái tim thiếu nữ xốn xang

Cách đây vài ngày, các nữ diễn viên nước ngoài Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ đã có mặt tại Việt Nam để tham gia diễn xuất những phân cảnh đầu tiên của phim. Trong những hình ảnh mới nhất của vài cảnh quay, Trần Bảo Sơn xuất hiện giữa phim trường với thân tình vạm vỡ và nam tính. Anh không ngại cởi áo phanh ngực và đặc biệt là hôn tay mỹ nhân Hồng Kong Tiết Khải Kỳ với ánh mắt đa tình.

Trần Bảo Sơn hôn tay Tiết Khải Kỳ thật nồng nàn khiến ai cũng phải ghen tị

Liệu cô gái nào có thể thoát khỏi ánh mắt đa tình và hành động lịch thiệp của Trần Bảo Sơn?

Câu chuyện Girl 2 - Những Cô Gái Và Gangster xoay quanh tình yêu và sự thù hận, Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia gangster khét tiếng. Vây xung quanh người đàn ông này là hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ. Bên cạnh các ngôi sao trên, anh diễn xuất chung với Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm… và võ sỹ quyền Anh Mike Tyson.

Sắp tới, Mike Tyson sẽ sớm có mặt ở Việt Nam để thực hiện những cảnh quay tiếp theo của Girl 2 - Những Cô Gái Và Gangster. Phim dự kiến công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay tại Hongkong và một số thị trường châu Á, trước khi phát hành chính thức tại Việt Nam.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới