PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trần Quán Hy tìm lại chính mình với album "Confusion"

Thứ hai, 25/04/2011 10:37

Sau rất nhiều scandal và tai tiếng, anh chàng điển trai họ Trần cuối cùng đã quay trở lại làng giải trí với sản phẩm âm nhạc đầu tiên!

Sau scandal lộ ảnh phòng the, Trần Quán Hy đã chính thức quay lại làng giải trí. Ngày 21/4, album mới có tên “Confusion” của Trần Quán Hy đã được phát hành tại đại lục. Cùng ngày, Trần Quán Hy cũng đã tổ chức họp báo giới thiệu album tại Bắc Kinh và chia sẻ lần này quay lại làng giải trí sẽ là một Trần Quán Hy hoàn toàn mới.

Trần Quán Hy tại buổi họp báo. Trong lần phát hành album này, Trần Quán Hy muốn mượn lời hát để bày tỏ tấm lòng mình trong suốt 2 năm qua. Mỗi ca khúc đều là những lời muốn nói của anh. Tên album “Confusion” mang khá nhiều tâm trạng và trong album lần lượt từng ca khúc là nỗi lòng cũng như quá trình thay đổi của anh chàng. Trần Quán Hy muốn gửi tớ người nghe album “Confusion” với mong muốn tất cả sẽ có một cách nhìn hoàn toàn khác về anh.

Tại buổi họp báo cũng có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đến cổ vũ và chúc mừng Trần Quán Hy. Trịnh Tú Văn không những hợp tác cùng Trần Quán Hy trong ca khúc “Mr. Sandman” bản remix mà còn đích thân góp mặt trong MV.

Trần Quán Hy tâm sự về album mới

Lời của các ca khúc trong album mới đều do Trần Quán Hy viết bằng tiếng Anh còn phần dịch do MC Hotdog đảm nhiệm. MC Hotdog không chỉ nhận lời còn tích cực ngày đêm dịch lời làm Trần Quán Hy rất xúc động.

Góp công lớn trong việc sản xuất album còn có Châu Kiệt Luân, anh đã giữ lời hứa sáng tác cho Trần Quán Hy ca khúc mới “I can fly” và còn giới thiệu đạo diễn của mình để quay MV cho Trần Quán Hy. Trong buổi họp báo, MC Hotdog và Châu Kiệt Luân đều gửi video chúc mừng làm Trần Quán Hy cảm thấy vô cùng cảm kích trước sự nhiệt tình của bạn bè.

Trong album mới, đến nay vẫn không có ảnh của Trần Quán Hy và anh đã giải thích rằng: “Hi vọng mọi người mua album là vì chất lượng âm nhạc, chứ không phải vì những bức ảnh, trước đây tôi cũng đã chụp quá nhiều ảnh rồi.”

Tại buổi họp báo, Trần Quán Hy cũng đã nhiều lần tâm sự thật lòng: “Mấy năm nay tôi đã đi tìm lại chính mình. Trước đây tôi đã làm sai quá nhiều việc. Tôi hi vọng những người trẻ có thể có được bài học, cho dù làm sai cũng vẫn phải tin tưởng vào bản thân, lấy dũng khí để bắt đầu lại từ đầu”.

Theo MaskOnline