PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trần Tư Tư lung linh trong ngày lễ tình nhân Trung Quốc

Thứ hai, 08/08/2011 00:11

Cô ca sĩ xinh đẹp Trần Tư Tư lộng lẫy bên hai chàng hoàng tử Lê Minh và Châu Kiệt Luân trong đêm nhạc "Con đường tươi đẹp" tổ chức tại Macao.

Ngày 7/7 âm lịch hàng năm được coi là Valentine Day của người dân Trung Quốc, nhân dịp này người đẹp Trần Tư Tư đã tổ chức một đêm liveshow ca nhạc tại thành phố Macao.

Đêm nhạc có tên Con đường tươi đẹp diễn ra vào tối 6/8 (7/7 âm lịch) quy tụ được rất nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như Lê Minh, Châu Kiệt Luân và các ca sĩ nổi tiếng của Macao. Trong không khí ngày lễ ngọt ngào của các cặp tình nhân Trung Quốc, nữ ca sĩ Trần Tư Tư xuất hiện lung linh với lần lượt 4 bộ váy đẹp tuyệt vời và gửi tặng cho khán giả những bài tình ca dịu ngọt như Giấc mơ thiên đường, Câu chuyện ở thị trấn nhỏ

Cô ca sĩ xinh đẹp này được mọi người biết đến qua các bài hát trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 3. Ngoài ra cô còn là một ca sĩ nổi tiếng về dòng nhạc dân gian Trung Quốc.

Đêm diễn của cô còn trở nên sôi động và náo nhiệt hơn khi có sự góp mặt của anh chàng đẹp trai Lê Minh và ông hoàng âm nhạc Châu Kiệt Luân. Được biết, hôm đó Lê Minh tuy bị ốm nhưng cũng đến góp sức cho buổi diễn tuyệt vời của Trần Tư Tư.

Hãy cùng ngắm nàng Chức Nữ xinh đẹp Trần Tư Tư trong đêm Valentine ngọt ngào:

Cùng Châu Kiệt Luân thể hiện bài hát "Biển san hô"

Nàng Chức Nữ xinh đẹp

Rực rỡ trong đêm Thất Tịch

Cùng Lê Minh song ca "Ngọt ngào"

Rạng ngời trong bộ váy trắng

Ngọc Trâm - Sina
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới