PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tranh cãi mưa bức xạ, Wheesung đóng blog

Thứ sáu, 08/04/2011 15:28

Ca sĩ nổi tiếng xứ kim chi Wheesung đã đóng tài khoản của mình trên Twitter. Anh không trực tiếp tiết lộ lý do nhưng nhiều người cho rằng nguyên nhân là do những tuyên bố về mưa phóng xạ.

Ngày 7-4, trên twitter của Wheesung ghi câu chào từ biệt: “Xin chào bạn bè và fan. Tôi hy vọng các bạn sẽ khỏe mạnh và sống hạnh phúc. Tôi sẽ xóa tài khoản Twitter của tôi. Tôi yêu các bạn!”.
 
Wheesung đã đóng blog                                             
Hiện tại, tài khoản “realslow1982” của Wheesung đã chính thức bị xóa. Nguyên nhân theo suy đoán của cư dân mạng là do ý kiến của anh về mưa bức xạ gây tranh cãi. Nhiều ý kiến phản bác tới tấp xuất hiện.
 
Vì tranh cãi về phóng xạ
 
Do các nhà máy điện hạt nhân ở Nhật Bản gặp sự cố dẫn đến hiện tượng mây bức xạ lan sang các nước. Hàn quốc cũng bị ảnh hưởng bởi mây và mưa bức xạ. Nhiều quan chức chính phủ cố gắng làm dân chúng an lòng bằng cách nói rằng bức xạ hỗn hợp trong mưa không hề độc hại. Tuy nhiên, công chúng bao gồm cả Wheesung không tin và anh có nhiều tuyên bố trên Twitter gây tranh cãi.
 
Cụ thể, Wheesung viết: “Nếu mưa bức xạ thực sự không gây hại, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe thì thay vì cứ cố thuyết phục công chúng bằng hàng ngàn từ ngữ sao các “ngài” ấy không ra đứng giữa mưa và mở miệng hứng nước. Tôi nghĩ đó là hình ảnh thuyết phục nhất”
 
Ý kiến của anh bị phản bác
 
Ý kiến của chàng ca sĩ bị nhiều người ghét và "nguyền rủa" anh. Điều đó khiến anh phải nhanh chóng đóng tài khoản.
 
Wheesung bắt đầu sự nghiệp năm 1997 với tư cách là thành viên của nhóm nhảy phụ họa ING, nhưng sau đó đã được một bầu sô phát hiện và gia nhập nhóm nhạc A4. Sau đó, anh solo và phát hành album “Like a movie” vào năm 2002. Ca khúc “Why can’t it be” đã giúp anh nhanh chóng nổi tiếng khắp Hàn Quốc.
 
Đến nỗi phải đóng cửa tài khoản
 

Album tiếp theo của Wheesung “It’s real” vào năm 2003 cùng những ca khúc như “Set me free”, “I’m missing you” và “With me” giúp anh có chỗ đứng trong lòng fan lẫn giới phê bình…

NLĐ Online