PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trao Giải HTV Award: nhiều bất ngờ thú vị

Thứ ba, 05/04/2011 09:44

Buổi công bố và trao giải thưởng truyền hình HTV lần 5-2011 diễn ra đêm 4-4 trong không khí trang trọng và sôi nổi.

Bất ngờ đầu tiên phải kể đến là đề cử nam diễn viên phụ lần đầu tiên đã được trao cho cả hai diễn viên Lê Bình (phim    Vịt kêu đồng) và Võ Thành Tâm (phim Nhiệm vụ đặc biệt) vì có số phiếu bình chọn bằng nhau.

Diễn viên Hòa Hiệp đã đoạt giải nam diễn viên chính được yêu thích nhất với vai diễn trong bộ phim Cổng mặt trời và giải Nghệ sĩ thân thiện. Diễn viên trẻ Minh Hằng đã gây bất ngờ khi lần thứ hai đoạt giải nữ diễn viên chính được yêu thích nhất với vai diễn Phương Linh trong phim Đối mặt. Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất thuộc về diễn viên Hoài An (phim Giấc mơ cổ tích)

Ở lĩnh vực sân khấu, nghệ sĩ Thanh Thủy đã được vinh danh ở hạng mục nghệ sĩ kịch nói và hài được yêu thích nhất.“Kép trẻ” Trọng Phúc nhận giải nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất. Nữ nghệ sĩ Quế Trân cùng lúc nhận “cú đúp” giải Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất và giải Cống hiến cho lĩnh vực sân khấu. Ở lĩnh vực ca nhạc, Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly đã được xướng tên cho hạng mục nam-nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất. Giải thưởng HTV 2011 năm nay cũng tôn vinh những đóng góp bền bỉ của các văn nghệ sĩ bằng giải Cống Hiến cho đạo diễn NSƯT Lê Cung Bắc và ca sĩ Thanh Thúy.

Theo Tuổi Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới