PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trí (Đình Tú) của 'Hướng dương ngược nắng' phản ứng khi bị chỉ trích: 'Chửi rủa diễn viên thì nên xem lại phông văn hoá'

Thứ tư, 31/03/2021 14:32

Không nhân nhượng trước những nhận xét tiêu cực, Trí (Đình Tú) đã cứng rắn đáp lại anti-fan.

Tình tiết mới trong "Hướng dương ngược nắng" tiếp tục cuốn hút khán giả. Từ khi phát hiện chị gái của mình Minh (Lương Thu Trang) là con cháu họ Cao, còn bản thân thì không Trí (Đình Tú) có suy nghĩ tiêu cực. Thậm chí trong tập mới, Trí uống say, gào thét và nhảy xuống hồ tự tử. Rất may vì Ngọc (Quỳnh Kool) có mặt lúc đó nên tình huống xấu đã không xảy ra.

Đến bệnh viện thăm con trai mà không gọi được cho Minh nên Diễm Loan (Vân Dung) rất tức giận. Đến khi gặp Minh, Diễm Loan trút hết bực bội lên đầu con. Trí không những chẳng can ngăn mà còn hùa vào với mẹ. Minh đã vô cùng đau khổ khi bị cả mẹ và em trai từ mặt.

"Hướng dương ngược nắng" tập mới, Minh đau khổ khi nhận lời mắng từ mẹ ruột.

Chia sẻ về tình tiết mới trong phim nghệ sĩ Vân Dung viết: "Phim thì đang rất là hay. Xem đến cảnh này, rớt nước mắt luôn. Ba mẹ con rất là buồn. Hiểu lầm mọi chuyện, lệ tuôn ngập tràn. Ngú Tri thì mẹ không bàn. Còn Minh hiểu chuyện, sao làm thế con. Thằng Trí nó vẫn còn son. Sao lại để nó nhảy tòm xuống sông. May mà chỗ đó nước nông. Nó có chuyện gì mẹ sống ra sao?".

Vân Dung rớt nước mắt khi xem lại cảnh trong phim do mình đóng.

Riêng Đình Tú thay nhân vật của mình nói lời xin lỗi đến chị gái Minh (Lương Thu Trang): "Em xin lỗi. Thực sự em thương chị lắm . Ai nói em ngu cũng được, nhưng đó là cảm xúc nhất thời của em, cảm xúc như bị rơi từ trên vực thẳm xuống, hụt hẫng, thất bại, đố kị, ganh tị...".

Đình Tú cũng gửi lời "xin lỗi chị Minh".

Tuy vậy, bên dưới có rất nhiều dân mạng để lại bình luận chê trách sự "ngu dại" của Trí. Không những vậy, một số ý kiến còn giận mà mắng lây sang cả Đình Tú. Không bỏ qua, Đình Tú đã cứng rắn đáp lại: "Tôi tiếp nhận và rất cảm ơn ý kiến của mọi người để hoàn thiện bản thân mình hơn sau mỗi vai diễn! Nhưng ai có những lời lẽ không hay tôi sẽ block ngay nhé. Phim vẫn xem mà miệng xinh vẫn vào chửi rủa diễn viên thì nên xem lại phông văn hoá trên mạng xã hội!".

Nam diễn viên không nhân nhượng trước những chỉ trích mù quáng của dân mạng.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới