PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trí 'Hướng dương ngược nắng' hụt mất danh cháu đích tôn, 'mẹ Diễm Loan' lên mạng khóc thương, chị Minh ngoài đời lại than mệt

Thứ năm, 18/03/2021 15:42

Ngoài đời, dàn diễn viên như Vân Dung, Đình Tú... cũng có những chia sẻ về tình tiết mới trong phim 'Hướng dương ngược nắng'.

Tập mới nhất của "Hướng dương ngược nắng" ngập trong nước mắt của mẹ con bà Diễm Loan. Trước khi Minh (Lương Thu Trang) và Trí (Đình Tú) định thú nhận với ông thì đã bị bà Bạch Cúc vạch mặt. Bà Bạch Cúc cho rằng cả Minh và Trí đều không phải con ông Đạt, không thể để hai người ngoại lai chiếm sản nghiệp nhà họ Cao nên đã nhờ bảo vệ lôi hai chị em ra ngoài.

Nhân vật đáng thương nhất là Trí, bởi từng ao ước trở thành thiếu gia con nhà giàu nay đã không thể. Trí càng đau đớn hơn khi chị gái mình vẫn là con nhà họ Cao - con phượng hoàng lộng lẫy, còn mình vẫn là "thằng không có bố". Riêng bà Diễm Loan ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra vì hai con cùng sinh đôi, sao Minh là tiểu thư nhà họ Cao nhưng Trí lại không?

Trí "Hướng dương ngược nắng" như rơi xuống vực thẳm khi biết mình không phải con cháu họ Cao.

Nghe Minh giải thích, bà mới biết hai con sinh đôi nhưng khác cha. Trí là con của người đàn ông tên Sơn. Anh trai cùng cha khác mẹ với Trí chính là Kiên (Hồng Đăng). Trước sự thật cay đắng này, bà Diễm Loan đã bật khóc vì thương con.

Không chỉ trong phim mà ngoài đời Trí cũng có chia sẻ về nhân vật của mình: "Không ai có quyền phán xét bạn vì họ không biết bạn đã trải qua những gì. Trí ơi mày ngu lắm, nhưng tao thương mày".

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung cũng bộc bạch: "Mẹ thương em bé của mẹ". Đáp lại, Đình Tú (vai Trí) viết: "Trí thương bản thân Trí, thương số phận Trí, mẹ ạ".

Vân Dung thương cho người con trên phim của mình.

Ngoài ra, Đình Tú cho biết nhân vật của mình đúng với tựa đề phim là "Hướng dương ngược nắng" bởi: "Bức ảnh này rất trừu tượng cả nhà nhé! Đúng tính chất của “ngược nắng”nhé. Ví von Trí như 1 bông hướng dương, đang ngược nắng tìm đến những điều tốt đẹp đó. Ngu để tốt đẹp hơn, chứ không ngu thì lsao có sự chênh lệch với lúc thông minh để mà so sánh chứ".

Bên dưới, Lương Thu Trang (vai Minh) để lại bình luận: "Tôi mệt mỏi quá". Bạn gái của Đình Tú ngoài đời - Hương Giang cũng để lại lời trêu trọc: "Suốt ngày ngược thế này bảo sao ngú".

Bình luận của Lương Thu Trang và Hương Giang bên dưới bài viết của Đình Tú.

Ngoài đời, Vân Dung, Thu Trang và Đình Tú rất thân thiết.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới