PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Triệu Lệ Dĩnh nhận 'mưa' lời khen với tạo hình cổ trang trong phim mới, khí chất không kém Lưu Diệc Phi

Thứ năm, 18/08/2022 19:30

Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh với váy trắng nhẹ nhàng, thanh tao trong phim "Dữ phượng hành" đang thu hút sự chú ý từ đông đảo netizen.

Mới đây, một loạt ảnh mới của nữ chính Thẩm Ly phim "Dữ phượng hành" do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm đã được phía nhà sản xuất tung ra. Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với một tạo hình bạch y đơn giản, kiểu tóc cũng rất mộc mạc. Thế nhưng, điều làm mọi người chú ý nhất lại chính là khí chất vừa thoát tục lại vừa có phần soái tỷ của sao nữ họ Triệu.

Triệu Lệ Dĩnh nhận nhiều lời khen với tạo hình cổ trang trong phim mới.

Dù là lúc cầm quạt hay khi quay lưng, Triệu Lệ Dĩnh đều khiến dân tình mê mẩn trong tạo hình cổ trang. Thậm chí có khán giả còn so sánh Triệu Lệ Dĩnh đẹp không kém Lưu Diệc Phi với tạo hình váy trắng trong "Thần điêu đại hiệp".

Nguyên tác "Dữ phượng hành" do nhà văn Cửu Lộ Phi Hương chấp bút, nằm trong top 5 truyện tiên hiệp kỳ ảo ăn khách cùng "Tam sinh tam thế", "Hương mật tựa khói sương" và "Hoa Thiên Cốt". Ba dự án trước đó chuyển thể thành công nên phim mới của Triệu Lệ Dĩnh cũng được kỳ vọng cao. Hơn nữa, "Dữ phượng hành" cũng có kinh phí đầu tư cao. Ngoài ra, sự kết hợp của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến khán giả mong chờ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới