PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Triệu Mặc Sênh phiên bản Dương Mịch được khen vì 'sống động'

Thứ tư, 08/04/2015 21:34

Trong đoạn trailer mới tiết lộ, mỹ nhân sinh năm 1986 cho thấy hình ảnh một Triệu Mặc Sênh sống động và đầy màu sắc trên màn ảnh.

Gần đến ngày phát hành, Bên nhau trọn đời bản điện ảnh rất chịu khó tung thêm các trailer, hình ảnh chiều lòng khán giả. Sau loạt ảnh lung linh và trailer đầu tiên được ra mắt cách đây không lâu, bộ phim lại vừa cho ra mắt khán giả đoạn phim và những hình ảnh mới.

Trailer mới nhất của movie Bên nhau trọn đời.

Còn nhớ trong loạt poster đầu tiên, Bên nhau trọn đời đã gặp phải không ít lời phê phán của khán giả vì màu sắc quá u tối và trừu tượng. Nhưng càng gần ngày công chiếu, bộ phim càng nhận được nhiều ời khen ngợi nhờ tạo hình nhân vật mới mẻ, góc quay sáng tạo cũng như màu sắc tươi sáng. Thậm chí nữ chính Dương Mịch còn đang dần vượt được qua cô bạn thân Đường Yên để xây dựng nên hình ảnh Triệu Mặc Sênh hoàn toàn khác biệt nhưng vẫn trung thành với nguyên tác.

Hình ảnh mới của Dương Mịch khiến không ít khán giả bất ngờ.

Trong đoạn trailer hơn 2 phút, khán giả đã được đi theo suốt hành trình cuộc đời hai nhân vật chính. Nếu Huỳnh Hiểu Minh lộ rõ khí chất thâm trầm, điềm đạm cả trailer thì Dương Mịch lại thu hút người xem vì vẻ đẹp đầy sức sống và đa dạng. Trong mỗi giai đoạn cuộc đời của nhân vật Triệu Mặc Sênh từ khi còn là sinh viên, những ngày sống ở Mỹ, lúc về nước, khi đã thành Hà phu nhân, Dương Mịch đều có những điểm nhấn đặc biệt cả về ngoại hình và diễn xuất.

Triệu Mặc Sênh thời tóc ngắn đáng yêu và năng động.

Vẻ đẹp trầm tư của Triệu Mặc Sênh khi ở bên Hà Dĩ Thâm.

Hà phu nhân phiên bản điện ảnh sẽ vô cùng gợi cảm.

Trong trailer mới, những nhân vật khác cũng lộ diện nhiều hơn. Đó là một Hà Dĩ Mai (Angelababy) mềm mại nhưng cứng rắn, một Ưng Huy thành đạt và điềm đạm, những nhân vật phụ như mẹ Triệu Mặc Sênh, cô bạn thân Tiêu Tiêu hay nhân vật khách mời của Tao cũng được khắc họa những nét tính cách đặc thù.

Huỳnh Hiểu Minh được khen vì quá bảnh bao và phong độ.

Angelababy vào vai Hà Dĩ Mai.

Nhiều fan đánh giá nhân vật Ưng Huy của Đồng Đại Vy có ngoại hình không kém cạnh gì nam chính Hà Dĩ Thâm của Huỳnh Hiểu Minh.

Tao (Hoàng Tử Thao) đảm nhận một vai khách mời trong phim.

Đóng máy những ngày cuối tháng 3 vừa qua, movie Bên nhau trọn đời sẽ công chiếu tại các rạp Trung Quốc từ ngày 1/5 tới. Việc bộ phim có làm nên “cơn sốt phòng vé” hay không cũng là điều đang được những người yêu điện ảnh chờ đợi

Theo Baodatviet.vn