PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Triệu Thị Hà được bạn trai đại gia ‘cầu hôn’ trên bãi biển

Thứ ba, 12/05/2015 21:36

Trong một lần ra biển Vũng Tàu, Triệu Thị Hà cùng bạn trai tình tứ dạo biển. Triệu Thị Hà bất ngờ được Thái Chí Hùng quỳ xuống cầu hôn ngay trên bãi biển chỉ có 2 người.

Triệu Thị Hà - Thái Chí Hùng đã có những giây phút lãng mạn bên nhau, cô đang đắm chìm trong hạnh phúc khi bất ngờ bạn trai quỳ xuống và đem hộp nhẫn cưới cầu hôn cô làm vợ. Nhưng đây chỉ là hình ảnh trong phim truyền hình “Như khúc tình ca” mà cả hai cùng thể hiện vai diễn trong phim.

Triệu Thị Hà tình tứ đi dạo bãi biển cùng bạn trai đại gia

Trong phim, Triệu Thị Hà vào vai ca sĩ Nhật Quỳnh, mồ côi mẹ từ nhỏ, sống chung với cha là nhạc sĩ, vì thế lớn lên cô đi theo con đường ca hát, hằng đêm cô đến phòng trà ca nhạc để biểu diễn kiếm tiền mưu sinh.

Trong một lần hát ở phòng trà, Nhật Quỳnh gặp Hoàng Cường (Thái Chí Hùng đóng), là một đại gia bất động sản, vì say mê giọng hát của Nhật Quỳnh, anh đã đem lòng yêu mến. Qua một thời gian cưa cẩm, anh luôn ở bên cô để giúp đỡ về tinh thần lẫn vật chất. Cô ca sĩ xinh đẹp Nhật Quỳnh đã bị chinh phục với vẻ bề ngoài điển trai, phong độ, lịch lãm và giàu có của Hoàng Cường.

Đó là những tình tiết trong phim truyền hình với thể loại ca nhạc, dài 30 tập “Như khúc tình ca” của đạo diễn Vương Quang Hùng. Phim sẽ được phát sóng bắt đầu từ ngày (24/5) lúc 13h trưa chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của: Minh Thuận, Hà Việt Dũng, Ngọc Tưởng, Đinh Minh Quân, Tuyền Mập, Huỳnh Anh Tuấn, Đức Sơn, Hiền Mai, Trúc Vân,...

Sơn Trí, Photo: Duy England (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới