PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trịnh Sảng bị chê tơi tả vì quá gầy trong phim 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'

Thứ năm, 25/08/2016 08:21

Dù mới phát sóng, nhưng tạo hình nhân vật Bối Vy Vy của Trịnh Sảng trong 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên' đã bị chê tơi bời vì cô quá gầy, trông như 'bộ xương di động'.

Phát sóng những tập đầu tiên, phim 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên' phiên bản truyền hình đã nhận được sự ủng hộ của khán giả. Sức hút của bộ phim được tăng thêm khi có sự tham gia cặp diễn viên chính xinh đẹp là mỹ nam Dương Dương (vai Tiêu Nại) và mỹ nhân Trịnh Sảng (vai Bối Vy Vy). Trong phim này, vào vai nữ chính là Bối Vy Vy, Trịnh Sảng đã gây chú ý với gương mặt xinh đẹp cùng với biểu cảm tự nhiên. Tuy nhiên, cô cũng là điểm trừ lớn trong những tập đầu khi sở hữu vóc dáng quá gầy. Thậm chí, một số trang truyền thông xứ Trung còn ví cô như 'bộ xương di động'.

Tạo hình của Trịnh Sảng trong phim 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên'.

Thân hình tong teo, gầy trơ xương của nhân vật Bối Vy Vy do Trịnh Sảng đóng bị cho không phù hợp. Trong trang phục game thủ, có thể thấy rõ xương ở vai, ngực nhô lên cùng hai cánh tay nhỏ như que củi vì quá gầy của Trịnh Sảng làm cho nhân vật Bối Vy Vy trông thiếu sức sống, rất mong manh.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn, 'Yêu em từ cái nhìn đầu tiên' là câu chuyện tình cảm từ trong game online đến đời thực của Tiêu Nại và Bối Vy Vy. Cả hai là người ở thế giới hiện đại cùng đam mê trò chơi Mộng du giang hồ.

Rời bỏ cuộc sống ảo, Tiêu Nại là doanh nhân có tiếng điển trai, tài giỏi, đối tượng trong mơ của nhiều cô gái. Nhưng anh chỉ dành tình cảm cho cô hoa khôi công nghệ thông tin Vy Vy.

Click xem Trịnh Sảng chia tay bạn trai lăng nhăng

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới