PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trong số ngôi sao nổi tiếng thế giới chưa bao giờ 'đóng phim dở', Trung Quốc có duy nhất một người

Thứ ba, 03/08/2021 18:28

The Rock, Rowan Atkinson, Christopher Nolan, Thành Long là những ngôi sao nổi tiếng thế giới chưa bao giờ 'đóng phim dở'.

1. Rowan Atkinson

Khi nhắc đến cái tên này, nhiều người cảm thấy xa lạ. Nhưng khi xem ảnh của anh ấy thì ai cũng quen, anh ấy chính là người đóng phim "Mr Bean". Rowan Atkinson tốt nghiệp kỹ sư điện tại Đại học Newcastle nhưng vì mê diễn xuất hài nên anh đã quyết định theo đuổi đam mê đóng vai “khờ” suốt gần 30 năm.

2. Dwayne Johnson

The Rock là một trong những nam diễn viên được trả thù lao cao nhất Hollywood.

Dwayne Johnson hay còn gọi The Rock, là một trong những nam diễn viên được trả thù lao cao nhất Hollywood. Anh nổi tiếng là một ngôi sao phim hành động, nhưng cũng đã đặt chân vào các lĩnh vực khác như sản xuất phim. Nhắc đến tên Dwayne Johnson, nhiều người sẽ nghĩ đến những màn thể hiện của anh trong loạt phim "Fast and Furious" thật ấn tượng. Ngoài ra còn có nhiều tác phẩm tiêu biểu của sao nam này như "Gia đình đại chiến" (2019), "Tòa tháp chọc trời" (2018), "Siêu thú cuồng nộ" (2018), "Trò chơi kỳ ảo" (2017), "Điệp viên không hoàn hảo" (2016)...

3. Christopher Nolan

Những ai đã xem phim của nam tài tử này hẳn đều biết tác phẩm nào anh tham gia cũng rất kinh điển. Các bộ phim của Christopher Nolan đã nhận tổng cộng 34 đề cử Oscar, trong đó có 7 lần giành chiến thắng. Chừng đó con số là đủ để chứng minh Nolan thành công ở cương vị “làm phim”. Sau thành công của “Memento”, “The Prestige” và bộ ba “The Dark Knight”, Christopher Nolan trở thành tên tuổi đình đám và được coi như “Midas của điện ảnh”. Trên cương vị đạo diễn, Christopher Nolan chưa bao giờ làm phim dở khiến khán giả phải thất vọng.

4. Thành Long

Là một diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim hành động võ thuật, thậm chí các diễn viên Hollywood còn gọi anh là "đại ca" sau khi gặp Thành Long. Tuy nhiên khi lớn tuổi, anh không còn thực hiện được nhiều pha hành động khó và kỹ năng của anh cũng không còn tốt như lúc trẻ. Sự linh hoạt và nhanh nhẹn cũng không còn như trước đây. Tuy nhiên, đối với nhiều khán giả những năm 1980, phim của Thành Long chiếm hầu hết tuổi thơ và thời thanh thiếu niên. Điều đó cho thấy nam diễn viên không có phim dở, và anh ấy đã hết lòng mang đến cho khán giả những tác phẩm hay.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới