PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trước trận Stoke - MU: Sir Alex kỳ vọng vào kinh nghiệm của Ferdinand

Thứ sáu, 23/09/2011 18:22

HLV Sir Alex Ferguson tin rằng Man United rất cần kinh nghiệm của trung vệ Rio Ferdinand trong chuyến hành quân tới Britannia của Stoke City vào thứ Bảy tới.

Trung vệ của đội tuyển Anh đã dính chấn thương bắp chân hồi đầu mùa và đã trở lại trong trận đấu với Bolton ở vòng 4, nhưng do thể lực không đảm bảo Rio Ferdinand buộc phải vắng mặt trong chiến thắng 3-1 của MU trước Chelsea vào Chủ nhật tuần trước.

Đó là một chiến thắng ấn tượng của Quỷ đỏ song HLV Sir Alex Ferguson thì không nghĩ vậy. Smalling hay Phil Jones chưa đủ độ già dơ để hoá giải những đường tấn công trung lộ sắc bén của đối thủ. Nhìn cái cách Fernando Torres liên tục vượt mặt hậu vệ MU để đối mặt với De Gea thì biết hàng thủ Quỷ đỏ mong manh như thế nào.

Chelsea đã thất bại nhưng phương thức mà các học trò Villas - Boas đã khai thác hàng phòng ngự của MU ở Old Trafford sẽ là  gợi ý thú vị dành cho những đối thủ tiếp theo của Manchester United.

Lường trước được mối nguy hiểm đó nên việc Alex Ferguson kỳ vọng vào kinh nghiệm của Ferdinand trong chuyến làm khách trên sân của Stoke City là điều hoàn toàn dễ hiểu. "Tôi hy vọng Rio đã sẵn sàng cho trận đấu vào thứ bảy. Khi bạn đi đến Stoke, bạn cần một chút kinh nghiệm". Ferguson cho biết trang web chính thức của câu lạc bộ.

Sự trở lại của Ferdinand là một sự bổ sung cần thiết cho Man United trong thời điểm Chris Smalling được cho sẽ vắng mặt do dính chấn gân kheo. Như vậy, nhiều khả năng trong trận đấu sắp tới tại Britannia, HLV Alex Ferguson sẽ bố trí để Evans đá cặp cùng Ferdinand ở trung tâm hàng phòng ngự, Phil Jone sẽ được đẩy ra đá ở cảnh phải, trong khi hàng lang cánh trái sẽ là cái tên không thể thay thế Patrice Evra.

Phong Xuân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới