PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trường Giang làm siêu sao vạn người mê tái hợp bộ đôi Thanh Thuý - Đức Thịnh

Thứ hai, 27/11/2017 09:03

'Siêu Sao Siêu Ngố' là tác phẩm điện ảnh tiếp theo từ cặp đôi Thanh Thúy – Đức Thịnh có sự tham gia của diễn viên hot nhất nhì hiện nay - Trường Giang.

Bộ ba Thanh Thuý - Đức Thịnh và Trường Giang sẽ chính thức gia nhập thị trường phim Tết với Siêu Sao Siêu Ngố. Đây là tác phẩm điện ảnh thứ 6 của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy – Đức Thịnh sau loạt phim thành công như Ma Dai; Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ; Taxi, Em Tên Gì?; Sứ Mệnh Trái Tim và gần đây nhất là Chờ Em Đến Ngày Mai.

"Mất gần nửa năm để chúng tôi chuẩn bị và hoàn thành dự án 'Siêu Sao Siêu Ngố'. Điều khó khăn nhất mà chúng tôi gặp phải khi thực hiện bộ phim này đó chính là phần kỹ thuật dựng và đảm bảo sức khỏe cho Trường Giang vì anh ấy phải quay phim trong cường độ cao cũng như phải thay đổi liên tục về cảm xúc nhân vật để đảm bảo hoàn thành hiệu quả yêu cầu của vai diễn" – Đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ.

Đảm nhiệm vai chính trong Siêu Sao Siêu Ngố là nam diễn viên Trường Giang. Bộ phim không chỉ là sự tái xuất màn ảnh rộng sau hơn 1 năm vắng bóng mà đây còn là lần đầu tiên anh tham gia vào thị trường phim Tết. Đặc biệt, ngoài đảm nhiệm vai trò là diễn viên chính, Siêu Sao Siêu Ngố còn là tác phẩm đầu tiên Trường Giang đầu tư vào.

Tạo hình siêu bảnh bao của Trường Giang khi vào vai siêu sao có lượng fan khá đông

Nam danh hài còn gây ấn tượng khi lột xác với những bộ trang phục cực ngầu

Vai diễn của Trường Giang luôn được các fan nữ vây quanh

Đức Thịnh và Trường Giang sẽ tạo ra những tiếng cười như thế nào cho phim?

Trong khi đấy, cặp đôi Thanh Thúy – Đức Thịnh chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ và hào hứng với màn "lột xác" ngoạn mục khi biến hóa thành những nhân vật rất khác biệt so với những vai diễn quen thuộc trước đây của cả hai.

Theo tiết lộ từ nhả sản xuất, Thanh Thúy sẽ vào vai nữ ca sĩ nổi tiếng nhưng rất kiêu kỳ Phụng Anna. Với quyền lực và sự giàu có của mình, Phụng Anna quyết tâm bằng mọi cách phải chiếm trọn được Thế Sơn. Chính Phụng Anna cũng là người gây ra bao tình huống khiến Thế Sơn không ít phen lao đao. Còn nghệ sĩ Đức Thịnh sẽ vào vai Tony Dũng - một anh chàng quản lý "đồng bóng" - lắm chiêu trò và nhiều mưu mẹo. "Đưa lên được thì cũng đạp xuống được" đó chính là phương châm sống và làm việc của quản lý Tony Dũng.

Đặc biệt, Siêu Sao Siêu Ngố còn có sự tham gia của hot girl Sam trong vai Trúc – cô họa sĩ nghèo nhưng mang trong mình hoài bão lớn lao. Trúc đóng một vai trò rất quan trọng trong mạch diễn biến của phim cũng như cuộc đời của Thế Sơn. Phim không chỉ đánh dấu sự trở lại của Sam mà còn là cột mốc quan trọng để cô nàng tự tin tiến sâu hơn trong sự nghiệp diễn xuất. Chia sẻ về vai diễn này, Sam cho biết: "Điều mà Sam thích nhất ở Trúc đó là cô ấy vừa lãng mạn mà cũng rất cá tính, cô sẵn sàng hy sinh rất nhiều vì người yêu nhưng cũng không ngại 'ra tay' khi phát hiện người đó dối lừa mình. Còn 'Siêu Sao Siêu Ngố' thì Sam tin vừa có thể đảm bảo được yếu tố giải trí vừa có những khoảng lắng rất cảm động. Hy vọng bộ phim và cả vai diễn của mình sẽ nhận được sự công nhận và yêu mến của đông đảo khán giả".

>> Anh chàng xe ôm khiến Trường Giang 'cười như được mùa' giành 40 triệu

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)