PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trường Giang lợi dụng 'sờ soạng' Trấn Thành

Thứ ba, 23/06/2015 11:25

Trấn Thành và loạt danh hài được yêu thích sẽ góp mặt trong gameshow mới ‘Bí mật đêm chủ nhật’. Trong tập 1, Trấn Thành bị Trường Giang lợi dụng 'sờ soạng'.

Tiếp nối những chương trình hài tình huống gây ấn tượng thời gian qua, chương trình “Bí mật đêm chủ nhật” chính thức được ra mắt. Danh hài Hoài Linh sẽ giữ vai trò “chủ xị” khi vừa là người dẫn vừa là người định đoạt kết quả. 4 nhân vật còn lại được cố định trong suốt các tập phát sóng là: Việt Hương - Trấn Thành - Trường Giang - Chí Tài (nghệ sĩ Khánh Nam thay thế 2 số). Ở mỗi số phát sóng sẽ có thêm một nhân vật khách mời bao gồm: Thanh Duy Idol, Thu Trang, Xuân Lan, Tiết Cương, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Anh Đức…

Bí mật đêm chủ nhật” được Việt hóa từ format “Whose line is it anyway” của hãng Hattrick International. Đây là một chương trình thuộc thể loại hài tình huống với màu sắc chủ đạo thuộc về việc khai thác khả năng ứng biến của người chơi trước các thử thách được chương trình giữ bí mật.

Một kho tàng các bí mật được chuẩn bị để thách thức các danh hài tham gia chương trình. Mỗi bí mật là một thử thách được đưa ra bởi người nắm giữ bí mật, nghệ sỹ Hoài Linh. Thể loại các bí mật rất đa dạng nhưng mục đích chung là kích thích khả năng ứng biến và diễn xuất của các danh hài để mang đến những tình huống hài hước. Có thể kể đến những bí mật như sân khấu nằm, diễn “đứng - ngồi - nằm”, đôi tay kỳ diệu, người bất động, quảng cáo bá đạo, xem đoán và diễn lại, chuyển kênh tivi… Thử thách chiếm đa số của chương trình là sân khấu nằm.

Trấn Thành - Khánh Nam - Trường Giang khó khăn với sân khấu nằm

Người mở màn cho “Bí mật đêm chủ nhật” là danh hài Hoàng Mập cùng sự tham gia của Hoài Linh và bộ tứ: Việt Hương – Trấn Thành – Trường Giang – Khánh Nam.

Trấn Thành đã chào đón danh hài Hoàng Mập với 1 ca khúc riêng của chương trình “chế” từ hit “Đường cong” của Thu Minh.

Trấn Thành - Trường Giang thay phiên nhau thực hiện thử thách “Đôi tay kì diệu” của Hoài Linh giao phó trong tập 1.

Hoàng Mập “dở khóc, dở cười” khi bị Trấn Thành cùng các danh hài khác liên tục làm khó trong các thử thách.

Tập phát sóng đầu tiên “Bí mật đêm chủ nhật” là “trận chiến” của những danh hài sẽ trình làng vào 21h chủ nhật, (28/6) trên HTV7.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới