PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trương Nam Thành quấn quýt 'tình mới' không rời trong sự kiện

Thứ ba, 24/05/2016 08:24

Dù bận rộn với lịch quay phim Trương Nam Thành vẫn dành thời gian xuất hiện cạnh ‘tình mới’.

Chiều qua (22/5), Trương Nam Thành và "tình mới” Mai Hàn đã có buổi giao lưu cùng đoàn phim “Ma nữ báo thù" tại TP.HCM.

Trương Nam Thành xuất hiện thật điển trai và phong độ

Trương Nam Thành và "bạn gái tin đồn" tiếp tục có những khoảnh khoắc tình tứ khiến nhiều người ghen tỵ. Trước nghi án "phim giả tình thật" cặp đôi vẫn nhất quyết không hé nửa lời.

Cặp đôi được nhận xét là xứng đôi về ngoại hình

Trương Nam Thành rất ân cần và chu đáo với Mai Hàn

Chia sẻ về vai diễn trong bộ phim kinh dị lần đầu tiên tham gia, Trương Nam Thành cho biết: “Khi được đọc kịch bản, Thành đã phải ồ lên thích thú vì nhân vật của mình. Luật sư Huy lâm vào tình huống vừa có một tình yêu chân thành với vợ sắp cưới, lại sa vào lưới tình của một ma nữ xinh đẹp. Giống như tình với người và duyên với ma vậy. Nhưng Thành tin rằng nhân vật Huy sẽ đem đến nhiều cung bậc cảm xúc cũng như cảm giác bất ngờ cho khán giả”.

Nói về những khó khăn khi thực hiện bộ phim trên núi, nam siêu mẫu cho biết thêm: “Còn về chuyện hậu trường, khi theo đoàn lên đến núi Bạch Mã quay phim, Thành mới trải nghiệm được những điều chưa từng có ở bất cứ nơi nào khác. Ở đây ban ngày không có điện, đến tối mới có điện từ khoảng 17g đến 22g. Dĩ nhiên đoàn phim có máy phát điện nhưng chỉ dùng để quay phim. Mà vì ở đây không có sóng điện thoại, không 3G không internet nên vào những ngày nghỉ, mọi người quây quần bên nhau bày trò vui chơi nói chuyện rất đầm ấm vui vẻ. Bởi thế sau khi quay xong bộ phim này thì mọi người trong đoàn trở nên thân thiết như gia đình một nhà”.

Ma nữ báo thù” được quay gần một tháng tại những thắng cảnh đẹp nhất của vùng rừng núi Bạch Mã - Huế với các diễn viên Trương Nam Thành, Mai Hàn, Thanh Trần, Hoàng Phúc, Trịnh Kim Chi, Hiền Mai, Quang Hòa, Hoàng Mập, Phi Long...

Dàn diễn viên trong phim.

Xem thêm Chia tay bạn gái hơn tuổi, Trương Nam Thành 'hẹn hò' hot girl?

Thanh Lam - Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới