PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trương Ngọc Ánh trổ tài võ thuật trước mặt ‘tình mới’

Thứ ba, 25/08/2015 09:54

Trương Ngọc Ánh đã trổ tài võ thuật trong buổi giới thiệu dự án phim mới. Trương Ngọc Ánh đã có những pha diễn xuất cùng ‘tình mới’ là diễn viên Việt kiều Thiên Nguyễn.

Tối qua (24/8), Trương Ngọc Ánh đã chính thức công bố dự án phim điện ảnh hình sự - hành động với tên gọi “Truy sát”. Đây là dự án phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Cường Ngô với dòng phim hành động, sau thành công của bộ phim “Hương Ga” do nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh thực hiện vào năm 2013.

Truy sát” đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh trong vai trò “kép”: diễn viên - nhà sản xuất. Trương Ngọc Ánh đóng vai An, nữ cảnh sát hình sự, dũng cảm kiên cường vượt qua mọi mất mát riêng tư để hoàn thành nhiệm vụ lớn của mình. Đây cũng là dự án thứ hai đánh dấu sự hợp tác của chị cùng đạo diễn Cường Ngô.

Con gái Bảo Tiên cũng đến chia vui với mẹ

Truy sát” kể về một cuộc chiến đan xen của những người chiến sĩ công an trong chiến dịch diệt trừ những đối tượng phạm tội xuyên quốc gia, liên quan tới cổ vật, và trong đó có cả những tội phạm “cổ cồn trắng”. An - nữ cảnh sát - sau một cuộc truy bắt nhóm tội phạm cướp ngân hàng, đã bị đòn thù của ông trùm mafia giấu mặt. Mọi thứ trong tay An gần như bị tước đoạt hết. Và một trinh sát bí mật, người được gài cắm, đứng sâu trong hàng ngũ của băng nhóm tội phạm đã âm thầm cứu giúp và hỗ trợ cho An tìm lại được thân phận, danh dự và tình yêu của mình…

Trương Ngọc Ánh và "tình mới"

Trương Ngọc Ánh - Vĩnh Thụy

Ngoài Trương Ngọc Ánh, “Truy sát” còn có sự góp mặt của các diễn viên: Thiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn, Vĩnh Thụy, Maria Trần, Marcus, Lâm Vissay, Cường Seven… Đạo diễn Cường Ngô chia sẻ, dự án này anh đã ấp ủ nhiều tâm huyết và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt trong đầu năm 2016.

Trương Ngọc Ánh thể hiện những pha hành động trên sân khấu

Dàn mỹ nam góp mặt trong phim "Truy sát" của Trương Ngọc Ánh.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)