PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Trương Quỳnh Anh bị 'ám ảnh' với 20 cái tát của MC Kỳ Duyên

Thứ năm, 03/03/2016 20:40

Trương Quỳnh Anh đã kể một cách chi tiết về cảnh quay tát mà cô bị đàn chị tát hơn 20 cái mới đạt.

Sáng nay (3/3), mẹ con Trương Quỳnh Anh - Kỳ Duyên đã cùng xuất hiện gợi cảm trong buổi ra mắt bộ phim “Nữ đại gia”.

Trương Quỳnh Anh làm con gái của "nữ đại gia" Kỳ Duyên

Nữ đại gia” bắt đầu từ câu chuyện của Kim Anh - một doanh nhân thành đạt đi lên từ hai bàn tay trắng. Sở hữu một khối tài sản lớn và địa vị trong xã hội, nhưng khi tất cả hào quang hạ màn, cô chỉ là một bà mẹ đơn thân với đứa con gái mới lớn hư hỏng. Những mối quan hệ rắc rối trong chuyện làm ăn tới một ngày cũng theo Kim Anh tới tận cửa nhà, đe doạ tính mạng cả cô và con gái.

Có thể nói, đạo diễn Lê Văn Kiệt đã có phần liều lĩnh khi lựa chọn nhân vật nữ chính không phải một ngôi sao trẻ, như phần lớn các phim Việt Nam khác. Đảm nhận vai nữ doanh nhân Kim Anh trong phim là MC Kỳ Duyên, nữ MC hải ngoại được nhiều người biết đến. Đây cũng là lần đầu Kỳ Duyên chạm ngõ điện ảnh với mong muốn: “20 năm sau người ta sẽ nhắc tới Kỳ Duyên trong vai trò một diễn viên màn bạc”.

Thủ vai con gái của Kim Anh là nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh. Cô đã khá quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ, nhưng “Nữ đại gia” mới là vai diễn lớn đầu tiên của cô trong phim điện ảnh. Với hình tượng bất cần, ngổ ngáo, khác hẳn với vẻ điệu đà ngày thường, Trương Quỳnh Anh chắc chắn sẽ bứt phá trong vai diễn mới.

Để hoàn thành vai diễn này, Trương Quỳnh Anh đã phải vào bar làm quen với tiếng nhạc, tập tành uống rượu, quan sát mọi người ăn chơi như thế nào. Kể về những kỉ niệm đáng nhớ khi làm việc cùng đàn chị, bà xã Tim cho hay mình bị ám ảnh bởi cảnh quay cái tát. Trương Quỳnh Anh bộc bạch: “Cô đã bị MC Kỳ Duyên tát hơn 20 cái để có được cảnh quay chân thật nhất”.

Chị em Thúy Vinh - Thúy Hiền có những pha ra đòn đẹp mắt trong phim

Quang Sự vào vai người yêu của Trương Quỳnh Anh

Đoàn Thanh Tài cũng đảm nhận một vai phụ

Ekíp của bộ phim "Nữ đại gia".

Xem thêm Trương Quỳnh Anh: 'Tôi giận Tim vì quá vô tâm'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới